Showbiz

Lý do gì khiến Giang "còi" ngán Tết?

28/01/2020, 09:28

Nghệ sĩ Giang "còi" ngại ngày Tết vì anh thấy chạnh lòng khi nhìn những gia đình khác tíu tít vợ chồng.

img
Nghệ sĩ Giang "còi" đã là "gà trống nuôi con" nhiều năm nay

Sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, nghệ sĩ Giang "còi" sống trong cảnh "gà trống nuôi con". Dù vất vả nhưng anh vẫn luôn lạc quan vui vẻ. Thế nhưng vào mỗi dịp Tết đến xuân về, anh lại cảm thấy chạnh lòng và có chút buồn bởi những ngày này, phố phường Hà Nội trở nên vắng vẻ.

"Nhiều năm trước khi còn sống hạnh phúc gia đình, tôi từng “rồ người" bù đầu để chia lịch Tết, ngày này về bà nội, ngày kia về bà ngoại, tíu ta tíu tít. Bây giờ lên bà nội ăn cơm xong là về, có mấy bố con với nhau. Đấy là cái tôi ngán nhất ngày Tết, còn lại chả sợ gì” - nam nghệ sĩ Giang tâm sự.

Anh chia sẻ nhiều khi, nhìn cảnh người ta có vợ có chồng đi bên nhau, cùng nhau lo toan thì cảm thấy thênh thang nhàn tản. Nhìn lại bản thân, anh cảm thấy trống vắng. Cũng bởi cảm thấy cô đơn nên anh lao vào công việc để khỏa lấp nỗi buồn. Anh đi làm đạo diễn, đóng hài nên dịp Tết cũng trở nên bận rộn hơn.

img
Nghệ sĩ Giang "còi" bên các con

Nhưng vì vậy nên anh cũng ít khi ở nhà cùng các con của mình trong dịp đầu xuân năm mới. Đôi khi, Giang "còi" cảm thấy có lỗi với các con. Thế nhưng, "nghiệp diễn là thế rồi, dù không muốn nhưng cũng phải chấp nhận thôi. Diễn viên hài mà nghỉ Tết thì khán giả biết làm thế nào".

Nghệ sĩ Giang "còi" sinh năm 1962 tại Hà Nội, tên thật là Lê Hồng Giang. Anh là một trong những nghệ sĩ hài được yêu mến với lối nói chuyện hài hước, dí dỏm và lối diễn bình dân, gần gũi. Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Giang "còi" khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Nam diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng sau đó đổ vỡ. Sau đó, anh đtái hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ trẻ kém 20 tuổi. Tuy nhiên sau đó, cả hai ly hôn và nam nghệ sĩ lại rơi vào cảnh "gà trống nuôi con".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.