Thể thao

Lý Nhã Kỳ và sức hút đặc biệt với các tỷ phú thế giới

10/07/2014, 15:34

Lý Nhã Kỳ rất chăm khoe những mối quan hệ thân thiết với các nhân vật quyền lực, những tỷ phú hàng đầu thế giới.

Lý Nhã Kỳ rất chăm khoe những mối quan hệ thân thiết với các nhân vật quyền lực, những tỷ phú hàng đầu thế giới.

Hội ngộ nữ tỷ phú nghiện đồ hiệu 

Lý Nhã Kỳ có nhiều mối quan hệ với các nhân vật quyền lực, tỷ phú hàng đầu thế giới
Lý Nhã Kỳ có nhiều mối quan hệ với các nhân vật quyền lực, tỷ phú hàng đầu thế giới

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có cơ hội gặp gỡ nữ tỉ phú nổi tiếng thế giới Mauna Ayoub tại buổi trình diễn thời trang của nhà thiết kế Georges Hobeika. 

Nữ tỉ phú bày tỏ bà rất ấn tượng với vẻ quyến rũ của Lý Nhã Kỳ và coi việc gặp gỡ như một mối duyên khi show diễn lớn nào cũng có tên Lý Nhã Kỳ. Mối duyên này đã giúp nữ tỉ phú và Lý Nhã Kỳ nhanh chóng trở nên thân thiết và “hẹn” nhau cùng đi show. 

Mouna Ayoub từng được tạp chí Business Ả Rập xếp hạng thứ 45 trong các đại gia Trung Đông với tài sản ước tính 380 triệu USD. Bà là cái tên mơ ước của tất cả các hãng thời trang có dòng haute couture (hàng xa xỉ bậc nhất do các nhãn hiệu nổi tiếng may đo riêng, sự có mặt của bà tại mỗi show diễn đều là niềm vinh dự của thương hiệu. Thậm chí, các nhà mốt lớn, từ Chanel, Jean Paul Gaultier cho đến Christian Dior đều phải sở hữu một ma-nơ-canh có số đo chuẩn của Mouna Ayoub vì bà không có nhiều thời gian để đến thử váy áo. Nữ tỉ phú 56 tuổi có niềm đam mê bất tận đối với đồ haute couture, bà không bao giờ diện một chiếc đầm 2 lần khi dự thảm đỏ. 

Lý Nhã Kỳ đã có bữa cơm riêng tư với tỷ phú Mouna Ayoub
Lý Nhã Kỳ đã có bữa cơm riêng tư với tỷ phú Mouna Ayoub

Hiện tại, nữ tỉ phú đang sở hữu hơn 10.000 món đồ haute couture và tất cả đều được cất giữ, bảo quản cũng như canh gác nghiêm ngặt. Mỗi sản phẩm haute couture mà bà sở hữu có giá thường là từ 70.000 USD đến 400.000 USD, thậm chí bà sẵn sàng mua cả bộ sưu tập nếu thích thú. 

Dù mới gặp mặt nhưng hai người đã kịp kết thân và vị tỉ phú này đã nhận lời Lý Nhã Kỳ đến tham dự buổi khai mạc triển lãm “Rồng bay - Nghệ thuật cung đình Việt Nam” tại Pháp diễn ra từ 8/7 đến 15/9.

Sau khi cùng dự triển lãm cung đình Việt Nam tại Pháp, người đẹp còn dùng bữa cơm riêng tư với tỷ phú nổi tiếng.

Gặp tiểu thư sành điệu Paris Hilton

Tháng 5/2013, trong bữa tiệc của một thương hiệu kim cương nổi tiếng, cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ có cơ hội được diện kiến rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, trong đó có tiểu thư nổi tiếng Paris Hilton.

Lý Nhã Kỳ đọ sắc cùng Paris Hilton
Lý Nhã Kỳ đọ sắc cùng Paris Hilton

Trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ, Paris Hilton cho biết, cô rất thích Việt Nam và hy vọng sẽ có thời gian được sang thăm đất nước hình chữ S trong một ngày không xa.

Paris Hilton là một người mẫu, diễn viên, người thừa kế của tập đoàn Hilton nổi tiếng. Báo chí luôn viết về Paris như một cô gái chuyên ăn chơi, ham vui, thích chơi ngông, tiệc tùng và tiêu xài vô cùng hoang phí.

Hàng loạt mẹ nuôi, anh chị nuôi tỷ phú

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn khoe có quan hệ với nhiều đại gia tầm cỡ, thậm chí còn giới thiệu họ là mẹ nuôi, anh chị nuôi. 

Lý Nhã Kỳ cùng mẹ nuôi là bà Alice Chiu
Lý Nhã Kỳ cùng mẹ nuôi là bà Alice Chiu

Người mẹ nuôi đầu tiên mà Lý Nhã Kỳ công bố năm 2009 là bà Alice Chiu, chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch Quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok. Bà Alice nổi tiếng là người phụ nữ giàu lòng nhân ái, có nhiều đóng góp cho quỹ từ thiện trên thế giới. Sau khi công bố mẹ nuôi tỷ phú, thời gian không lâu sau đó, Lý Nhã Kỳ chính thức được bầu là phó chủ tịch quỹ Sheen Hok.

Người mẹ nuôi thứ hai của cô Kỳ là bà Madame Wong – chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma nổi tiếng Hong Kong. Bà Madame Wong còn được biết tới là nữ hoàng kim cương tại Hong Kong. Chính vì thế, Lý Nhã Kỳ cũng trở thành chủ nhãn hàng và gương mặt đại diện thương hiệu này tại Việt Nam. 

Anh nuôi Lý Nhã Kỳ cũng là những người có quyền lực, hết sức giàu có. Đó là người anh nuôi tỷ phú Soofeen Hu - một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar. Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009. Với mối quan hệ này có lẽ người anh nuôi  tỷ phú Soofeen Hu cũng sẽ phần nào giúp đỡ cho Lý Nhã Kỳ trong việc buôn bán mặt hàng kim cương cao cấp.

Thân thiết với các minh tinh thế giới

Năm 2011, Lý Nhã Kỳ đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tuyên bố thân thiết với Thành Long. Người đẹp còn chia sẻ một vài hình ảnh được chụp lại trong chuyến đi Hong Kong của cô nhân dịp nhiều “ngôi sao” điện ảnh các nước Châu Á tham gia gây quỹ từ thiện do Thành Long thành lập cuối tháng 9/2011.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô rất hân hạnh khi được Thành Long đích thân mời tham gia trong sự kiện này và đã thiết lập được nhiều mối quan hệ thân thiết với các diễn viên và thành phần doanh nhân của các nước tham dự.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong một bữa tiệc của Thành Long
Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong một bữa tiệc của Thành Long

Sau đó, những bức ảnh của Lý Nhã Kỳ và Tài tử Hồng Kông Tạ Thiên Hoa cũng tràn ngập trên các báo mạng. Thậm chí, báo giới còn nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm giữa hai người khi cô Kỳ và chàng diễn viên tài tử Hồng Kông có vô số những khoảnh khắc thân mật.

Lý Nhã Kỳ cũng đã có dịp "đọ sắc" cùng nữ diễn viên võ thuật nổi tiếng Dương Tử Quỳnh. Cô tỏ ra rất hãnh diện khi được mời đến thăm ngôi biệt thự sang trọng tại Paris của ngôi sao phim "Ngọa hổ tàng long" và vị hôn phu tỷ phú người Pháp.

Được biết, Lý Nhã Kỳ từng tâm sự, các mối quan hệ của cô với nhiều chính khách hay những người nổi tiếng và các doanh nhân tài phiệt đều đến với cô như thiên định và rất tình cờ. Chính sự sắp đặt của số phận đã đưa đẩy cô và các nhân vật đến với nhau như một mối duyên do bàn tay ông trời sắp đặt.

P.V (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.