Âm nhạc

Mai Ngô, Lil’Wuyn, Mai Âm Nhạc: Ai giành “Cơ hội của Chúa” mùa 2 Rap Việt?

30/06/2021, 16:20
image

Dù mới chỉ phát sóng phần casting của thí sinh nhưng Rap Việt mùa 2 đã lộ diện những nhân tố đáng được chờ đợi.

img

Lil’Wuyn là một nhân tố được kỳ vọng trong mùa 2 của Rap Việt

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của mùa 1, Rap Việt trở lại mùa 2 và ngay từ những vòng casting đã tạo được sự chú ý với những gương mặt cả mới lẫn cũ. Trong đó, ngay những phần casting được ban tổ chức đăng tải cũng lộ diện nhiều gương mặt được khán giả thích thú và chờ đợi.

Một trong những nhân tố được ngóng trông phải kể đến Lil’Wuyn - chàng rapper đình đám sở hữu lượng fan đông đảo, từng được biết đến qua loạt bản rap “bắt tay” cùng 16 Typh. Ngay trong phần casting, Lil’Wuyn đã khiến các giám khảo gật gù theo từng flow. Thậm chí ngay từ phần teaser được chương trình tung ra, nhiều bình luận đã trút “mưa lời khen” cho rapper này: “Lil’Wuyn mãi đỉnh”, “Lil’Wuyn rap mượt quá”.

Một trong những đại diện đình đám khác từ nhà OTD là Seachains. Ngoài việc từng gây chú ý khi kết hợp cùng Obito, rapper trẻ này còn gây sốt trên mạng xã hội với nhiều nhiều tác phẩm khác như “Slow down” (7,7 triệu lượt xem), “Hold you down” (2,3 triệu lượt xem”…

img

Mai Ngô gây tranh cãi với phần thi rap của mình

Mai Ngô là một trong những nhân vật gây chú ý khi casting Rap Việt mùa 2. Xuất thân là người mẫu, Mai Ngô chuyển sang âm nhạc đã nhanh chóng tạo được sự quan tâm. Trên sân khấu casting, cô thể hiện phần thi của mình, thậm chí “bắn” rap tiếng Anh nhưng nhận về nhiều phản hồi trái chiều. Dù vậy, sự có mặt của Mai Ngô lại được nhiều người cho rằng sẽ là một quân bài truyền thông tốt cho nhà sản xuất.

Ngoải ra, chương trình năm nay cũng có những nhân tố “cũ” là Young God và Gừng. Hai rapper từng tham gia mùa 1 nhưng không may mắn đạt được thành tích cao.

Tại mùa 1, Young God từng thể hiện một bản rap mang hơi thở vùng Tây Bắc nhưng không được huấn luyện viên nào đạp cần lựa chọn. Trong khi đó, Gừng may mắn hơn khi lọt vào đội của HLV Suboi nhưng không đi được sâu hơn. Lần này, cả hai tiếp tục trở lại và đang được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làm nên những thành tích mới.

img

Gừng trở lại với với mùa 2

img

Mai Âm Nhạc cũng là cái tên được chờ đợi

Mai Âm Nhạc là cái tên không chỉ nổi tiếng trong giới underground mà còn là “vựa muối” trên Tiktok. Cô được được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi sự cá tính của mình.

Tuy nhiên, đây là những nhân tố tạo được sự quan tâm ở vòng casting của Rap Việt mùa 2. Việc các thí sinh này có sở hữu được tấm vé đi tiếp vào vòng trong vẫn là ẩn số mà ban tổ chức chưa tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.