Ứng dụng

Mãn nhãn màn tập trận của Hạm đội phương Bắc Nga

21/01/2016, 18:38
image

Quân đội Nga tung đoạn video clip cho thấy cuộc diễn tập của Hạm đội phương Bắc được ghi hình tại vùng biển Barents.

Untitled

Màn tập trận hoành tráng trên biển của Hạm đội phương Bắc Nga.

Mới đây, quân đội Nga tung đoạn video clip cho thấy cuộc diễn tập của Hạm đội phương Bắc được ghi hình tại vùng biển Barents hồi tháng 9.2015. Lính thủy Nga từ tàu đổ bộ và trực thăng, xe lội nước ồ ạt tiến vào bờ biển, trong khi các tàu chiến nã pháo và tên lửa dọn bãi đổ bộ.

Cụ thể, tham gia cuộc diễn tập có các tàu đổ bộ cỡ lớn gồm Georgiy Pobedonosets, Kondopoga, cùng 230 lính và 30 xe lội nước, 2 trực thăng Ka-27, và lần đầu có các đơn vị cơ giới trượt tuyết tham gia.

Hôm 19/1, người phát ngôn của Hạm đội phương Bắc thuộc Hải quân Nga cho biết, trực thăng Kamov Ka-27 sẽ tham gia một cuộc tập trận săn tàu ngầm ở Biển Barents.

Ka- 27 (phiên bản xuất khẩu) của Hãng Kamov, Nga là loại trực thăng hạm tàu được thiết kế riêng cho nhiệm vụ săn tàu ngầm và tàu mặt nước. Ka- 27 trang bị sonar thả chìm VGS-3 và phao thủy âm để phát hiện, theo dõi tàu ngầm với tầm bay là 900km. Sức mạnh tấn công Ka- 27/ka-28 có khả năng phòng ngư lôi và tên lửa chống tàu ngầm, bên cạnh đó là khả năng thả bom chìm chống ngầm PLAB-250-120 và bom OMAB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.