Du lịch

Mãn nhãn với phần trình diễn đêm chung kết pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

08/07/2023, 22:22

Đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 - DIFF 2023 diễn ra hấp dẫn, đặc sắc với màn trình diễn của 2 đội pháo hoa Ý và Pháp.

Tối 8/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 - DIFF 2023 bùng nổ với màn tranh tài của đội pháo hoa Ý và Pháp.

img

Hình ảnh phần trình diễn pháo hoa của đội Ý.

Trở lại với DIFF 2023, đội pháo hoa Ý dự thi với tư cách cựu vương (vô địch DIFF 2017, 2018).

Đội Martarello Group của Ý mang đến đêm chung kết màn trình diễn “The power of art” (Sức mạnh của nghệ thuật) kéo dài 20 phút đầy mãn nhãn với kỹ thuật bắn và công nghệ âm thanh, ánh sáng tối tân nhất.

img

Quán quân 2 lần DIFF 2017, 2018 chứng tỏ năng lực bằng những màn pháo hoa đẳng cấp.

Màn trình diễn của đội Martarello Group được lấy cảm hứng từ Triển lãm nghệ thuật “Gli Equilibri Fluidi” (Cân bằng chất lỏng) của nghệ sĩ người Italia Josè Angelino với thông điệp kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, giữa bóng tối và ánh sáng.

Màn trình diễn khắc họa ý nghĩa quan trọng của nghệ thuật trong việc truyền cảm hứng và giúp con người vượt qua những thời khắc khó khăn trong dịch bệnh; đưa nghệ thuật Italia đến với DIFF và tăng cường kết nối, rút ngắn khoảng cách giữa mọi người với nhau.

img

Sắc màu rực rỡ từ màn bắn của đội pháo hoa nước Ý.

Trong khi đó, đội Arteventia (Pháp) mang đến màn trình diễn dài 20 phút 33 giây với tên gọi “Light up with love” (Thắp sáng tình yêu).

Với áp lực về thời gian chuẩn bị ngắn chưa đầy 2 tuần và quy định từ ban tổ chức, đội Arteventia tập trung tạo nên màn trình diễn hoành tráng bằng số lượng pháo ít hơn nhưng vẫn đảm bảo sự mãn nhãn.

img

Những nét vẽ bằng ánh sáng trên bầu trời Đà Nẵng.

Đội tận dụng những kỹ thuật tinh túy nhất với nhiều hiệu ứng như pháo nước, pháo lớn, pháo đơn... và âm nhạc cũng được thay đổi theo hướng năng động, vui vẻ để tạo bất ngờ cho khán giả.

img

Phần trình diễn pháo hoa của đội Pháp khiến khán giả ngây ngất.

img

Ánh sáng nhảy múa trên bầu trời.

img

Đêm chung kết được đánh giá là cuộc tranh tài ngang sức của đội pháo hoa Ý, Pháp.

img

So với các đêm thi vòng loại, màn trình diễn trong đêm chung kết được đánh giá cao hơn rất nhiều.

img

Phần bắn của đội Pháp cũng đã kết lại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023. Đây cũng là màn trình diễn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.