Trong nước

Mang "Rạp phim yêu thương" đến với trẻ em nghèo

11/09/2014, 10:45

"Rạp phim yêu thương" là hoạt động xã hội do công ty LG Electronics Việt Nam tổ chức nhằm đem đến niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

“Rạp phim yêu thương” là hoạt động xã hội do công ty LG Electronics Việt Nam tổ chức nhằm đem đến niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Các em thiếu nhi sẽ được xem các bô phim hoạt hình thú vị với hiệu ứng 3D
Các em thiếu nhi sẽ được xem phim hoạt hình thú vị với hiệu ứng 3D

Theo đó, LG sẽ thực hiện chuyến đi xuyên Việt để tổ chức các buổi chiếu phim 3D cho trẻ em mồ côi, trẻ em ở các xã nghèo vùng xa xôi hẻo lánh.

Cùng với các hoạt động như chiếu phim hoat hình 3D trên TV 3D Smart của LG, chụp ảnh lấy ngay bằng máy in ảnh LG Pocket Photo, các em còn được tham gia liên hoan, chơi các trò chơi và được tăng quà. Chương trình chiếu phim 3D xuyên Việt sẽ được LG tổ chức trong dịp đầu năm học mới từ tháng 9 – 10/2014.

Ông Ko Tae Yeon, Tổng Giám Đốc LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng những bộ phim hoạt hình 3D sẽ đem lại cho các em những niềm vui nho nhỏ, tạo cơ hội cho các em được trải nghiệm những tiện ích cuộc sống mà công nghệ đem lại”.

 “Rạp phim yêu thương” sẽ được tổ chức khoảng 30 địa điểm tại các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, các khoa chữa bệnh hiểm nghèo của các bệnh viện, các trường học của các xã nghèo…ở các tỉnh của cả 3 miền đất nước. “Rạp phim yêu thương” kỳ vọng sẽ đến được với khoảng hơn 5.000 trẻ em có điều kiện đặc biệt khó khăn trong đợt này.

Tại mỗi điểm tổ chức “Rạp phim yêu thương”, các em thiếu nhi sẽ được xem các bộ phim hoạt hình thú vị với hiệu ứng 3D trên TV màn hình 84 inch của LG, sẽ được trải nghiệm và hòa mình vào một thế giới sống động và thú vị nhờ công nghệ 3D tiên tiến nhất thế giới, được chụp ảnh và in ảnh ngay tại chỗ.

Hải Minh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.