An ninh hình sự

Mâu thuẫn, con rể cầm dao phóng lợn đâm bố vợ trọng thương

09/05/2016, 13:53
image

Người con rể cầm theo dao phóng lợn rồi đâm trúng mạng sườn của bố vợ, khiến nạn nhân bị thương nặng.

hien-truong

Hiện trường nơi xảy ra vụ xô xát khiến ông T bị con rể đâm trọng thương

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 tối 8/5, một vụ xô xát giữa những người trong gia đình đã xảy ra trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội khiến một người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường khi đó cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng cãi vã lớn trước cổng nhà ông Lê Văn T. (61 tuổi). Khi đó, con rể của ông T. là Hà Minh Thành (44 tuổi) đã tìm đến nhà bố vợ để hỏi chuyện. Trong lúc hai bên cãi vã xích mích, Thành đã rút 2 con dao phóng lợn thủ sẵn trong người đâm ông T. trọng thương ngay tại khu vực chùa Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ).

Chứng kiến cảnh chồng cầm dao đâm bố, chị Lê T.T.H. (vợ Thành) đã cầm một ống điếu đuổi theo đánh vào người Thành. Sau đó, Thành mới chịu buông dao xuống.

Bà Nguyễn Thị Th. (vợ ông T.) vẫn chưa hết hoảng hốt sau khi sự việc xảy ra. Bà Th. cho biết, sau khi bị con rể đâm, chồng bà đã được đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu và phải trải qua 1 ca phẫu thuật. Dù hiện tại sức khoẻ ông T. còn yếu nhưng đã qua cơn nguy kịch. Theo bà Th. con gái bà đã kết hôn với Thành được 15 năm và có một người con trai năm nay 13 tuổi. Tuy nhiên, Thành lại nghiện ngập nên con gái bà đã đưa cháu về với nhà ngoại được gần 1 năm nay. Thi thoảng, Thành vẫn về gây sự vì cho rằng gia đình vợ không cho gặp con trai.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 9/5, một cán bộ công an phường Hoàng Văn Thụ cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng công an phường đã bắt được đối tượng Thành. Hiện đơn vị đã bàn giao sự việc cho đội hình sự Công an quận Hoàng Mai thụ lý, giải quyết. 

>>> Xem thêm video vụ án giết anh rể, chém lìa tay chị gái

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.