Mâu thuẫn trong quán karaoke, rút súng bắn vào đầu đối thủ

02/02/2016, 09:35

Trong lúc mâu thuẫn, một đối tượng đã rút súng và sau đó súng cướp cò khi đang chĩa vào trán đối phương.

Mâu thuẫn trong quán Karaoke rút súng bắn vào đầu
4 đối tượng đang bị tạm giam vì gây rồi trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ

Công an TP Vinh (Nghệ An) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Phương (SN 1991), Nguyễn Quang Công (SN 1986), Nguyễn Trí Vũ (SN 1983), Phạm Xuân Tài (SN 1988) về hành vi gây rối trật tự nơi công cộng và chống người thi hành công vụ. Liên quan đến vụ việc này, cơ quan điều tra cũng khởi tố và bắt tạm giam Lê Anh Tuấn (SN 1999) về hành vi gây rối trật tự công cộng; Nguyễn Tất Thắng (SN 1982) bị tạm giữ hình sự hành vi gây rối trật tự công cộng. Tất cả các đối tượng kể trên đều đang trú tại TP.Vinh.

Đây là các đối tượng đã tham gia vụ ẩu đả rồi nổ súng tại một quán karaoke trên đường Mai Hắc Đế (TP. Vinh) vào ngày 21/1. Không chỉ dừng lại ở đó, khi được đưa về trụ sở công an, một số đối tượng tiếp tục chống đối lực lượng thực thi công vụ.

Theo lời khai các đối tượng, vào tối 21/1, Phương cùng Công, Vũ, Tài và Tuấn đến hát tại quán karaoke. Tại đây, Nguyễn Quang Công nảy sinh mâu thuẫn, to tiếng với Nguyễn Tất Thắng. Thấy vậy, Phương, Tuấn, Tài từ phòng hát xông ra đánh nhau với Thắng và bạn của Thắng.

Sau đó, hai nhóm kéo nhau ra đường. Lê Anh Tuấn rút khẩu súng (loại bắn đạn cao su) ra đe dọa nhóm của Thắng. Phương nhanh tay giành lấy khẩu súng của Tuấn để đe dọa nhóm của Thắng.

Trong lúc này, một người trong nhóm của Thắng đã lao tới giật khẩu súng và bắn thẳng vào trán Phương khiến thanh niên này ngã xuống đường. Sau khi vụ việc diễn ra, lực lượng cảnh sát 113 đã tới hiện trường đưa Phương, Công và Tài về trụ sở Công an phường Hà Huy Tập. Tại đây, Nguyễn Thành Phương và một số đối tượng thóa mạ, xô đẩy lực lượng làm nhiệm vụ, đập phá đồ đạc tại trụ sở. Công an TP.Vinh phải điều thêm lực lượng để trấn áp các đối tượng.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.