Showbiz

MC của đài TVB bị nghi tự tử bằng khí than ở tuổi 40

24/05/2020, 15:51

Cảnh sát đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh mà MC Quách Lệ Đình để lại tại hiện trường.

img
Quách Lệ Đình được bạn trai phát hiện hôn mê bên cạnh bếp than cháy dở

Báo chí Hoa ngữ đưa tin, cựu MC của đài TVB Quách Lệ Đình đã được bạn trai 53 tuổi tìm thấy đang bất tỉnh tại nhà riêng, bên một thùng than đang cháy dở. Anh đã mau chóng đưa cô đi cấp cứu nhưng không kịp. Nữ MC qua đời ở tuổi 40.

Theo Sina, cô được cho là đã đốt than để tự tử. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy tại hiện trường một bức thư tuyệt mệnh. Trong đó, cô thừa nhận có vấn đề trong việc kiểm soát cảm xúc nhưng không nói rõ lý do. Theo phỏng đoán ban đầu, có thể MC này tự sát vì rắc rối tình cảm.

img
Cô từng là MC quen thuộc của đài TVB, sau đó xin nghỉ việc

Đáng nói là, trong quá trình ở bệnh viện để cấp cứu, Quách Lệ Đình đã nôn nhiều máu - biểu hiện khác với các triệu chứng ngộ độc khí CO thông thường. Điều này khiến một số dân mạng Hong Kong đặt dấu hỏi nghi vấn về cái chết của nữ MC, cũng như bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sẽ làm rõ nguyên nhân tử vong của Lệ Đình.

Cũng theo thông tin từ giới truyền thông, Quách Lệ Đình từng có trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Sau khi ly hôn, cô đã hẹn hò với người bạn trai hơn mình 13 tuổi. Cả hai sống chung trong một căn hộ tại một tòa nhà trên đường Mongmok, Hong Kong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.