Showbiz

MC Quyền Linh phát hiện đồ cổ lạ trong biệt thự 100 tỷ của Ngọc Sơn

27/02/2022, 16:34
image

Tới thăm biệt thự 100 tỷ của Ngọc Sơn, MC Quyền Linh nhớ về thời "đồng cam cộng khổ" cùng nam ca sĩ thời sinh viên.

Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh livestream đến thăm nhà ca sĩ Ngọc Sơn. Cả hai cùng ghi hình một show truyền hình nhắc nhớ về kỷ niệm khi còn là sinh viên cách đây hơn 30 năm.

img

Quyền Linh, Ngọc Sơn nhớ về thời sinh viên nghèo khó

Quyền Linh kể anh và Ngọc Sơn gắn bó từ khi mới vào nghề. Họ từng học chung trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM - PV).

"Dù hiện tại thế nào chúng tôi vẫn luôn nhớ về những kỷ niệm xưa. Cả hai từng học chung một lớp, ở chung ký túc xá, ăn chung mâm và ngủ chung giường... những khoảnh khắc ấy đã theo cả hai đến tận bây giờ", Quyền Linh nhớ lại.

Cả hai khiến khán giả thích thú khi khoe với khán giả về những món đồ "cổ" là chiếc xe đạp peugeot đời đầu hay hộp cà mèn đựng thức ăn - 2 thứ gắn bó suốt quãng đời sinh viên đi học của đôi nghệ sĩ.

img

Được biết, chiếc xe đạp cũ kỹ được Ngọc Sơn treo trân trọng ngay trên tường ở cửa ra vào. Nam ca sĩ chia sẻ đây là phương tiện mà anh dùng để đi lại trong những ngày đầu đi hát vất vả. Do đó, sau này dù đã nổi tiếng và di chuyển bằng xe hơi, nhưng mỗi khi nhìn lại chiếc xe này, anh biết trân trọng những gì mình đang có.

MC Quyền Linh cho biết có giai đoạn Ngọc Sơn nổi tiếng nhưng vẫn chạy sô bằng xe đạp vì lí do đặc biệt. Anh dí dỏm kể: “Dù nổi tiếng nhưng Ngọc Sơn vẫn đi xe đạp. Hồi đó, tôi từng chở Ngọc Sơn đi hát bằng xe đạp bên quận 10. Những ký ức không thể nào quên được, theo tôi suốt hơn 30 năm”.

img

MC Quyền Linh và Ngọc Sơn được biết đến là những người bạn thân thiết

Đáp lại, Ngọc Sơn bộc bạch: “Hồi xưa, đại gia đình thương tôi khủng khiếp lắm vì tôi đi hát bằng xe đạp. Tôi mới nghĩ ước gì mình đi xe đạp hoài mà được thương như vậy. Lỡ mua xe máy, có điều kiện hơn thì người ta hết thương mình thì sao. Vậy là lúc đó tôi cứ đi xe đạp là hạnh phúc”.

MC Bạn muốn hẹn hò còn tiết lộ về giai đoạn “đồng cam cộng khổ” cùng Ngọc Sơn thời sinh viên. Anh nghẹn ngào nhớ về quãng thời gian mẹ Ngọc Sơn rất hay gửi mắm ruốc kho thịt cho con trai. Nam ca sĩ ăn từ năm này qua tháng nọ, còn chia cho anh.

"Tôi có một cái cà mèn, ăn đồ anh ấy cho không hết là cất vô lại. Cứ như thế, chúng tôi lớn lên từ chiếc cà mên có mắm ruốc với cơm nguội…”, MC Quyền Linh tâm sự.

Vài năm sau, Ngọc Sơn bắt đầu nổi tiếng đình đám, mua được xe hơi. Quyền Linh lúc này vẫn còn là anh trông xe ở rạp hát Hòa Bình.

Tuy có sự khác biệt về vị trí nghề nghiệp nhưng cả hai luôn xem nhau là tri kỷ và giữ mối quan hệ tốt đẹp này đến hiện tại.

Ngọc Sơn là nam ca sĩ có hơn 30 năm hoạt động và nổi tiếng trong showbiz Việt. Anh được biết đến là “đại gia ngầm” trong showbiz, sở hữu khối tài sản khủng với nhiều xe sang, biệt thự sang trọng ở TP.HCM.

Hiện, anh sống một mình trong căn biệt thự 100 tỷ đồng, tọa lạc tại khu đất vàng ở quận 1, TP.HCM. Mỗi ngày, nam danh ca nuôi cá, trồng rau, trồng cây, rồi tự nấu ăn một mình, lủi thủi trong nhà, tập tạ, đánh bóng bàn, võ thuật...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.