Showbiz

MC Thanh Vân Hugo hiếm hoi tiết lộ về người chồng thứ hai

13/07/2023, 11:52

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, MC Thanh Vân Hugo đã tìm được hạnh phúc, an yên bên doanh nhân Đặng Hùng Cường.

Từng loay hoay trong suốt thời thanh xuân

Xuất hiện trong chương trình Người kể chuyện đời, MC Thanh Vân Hugo có dịp trải lòng về chặng đường theo đuổi nghệ thuật và cuộc sống hiện tại bên chồng - doanh nhân Đặng Cường.

img

Thanh Vân Hugo là khách mời trong chương trình Người kể chuyện đời.

Nói về cái tên Thanh Vân Hugo, người đẹp cho biết cơ duyên bắt đầu khi cô dẫn chương trình mang tên Vui cùng Hugo (2005), gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Sau đó, cô được mời dẫn loạt chương trình như Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Nữ MC cho rằng cô được nghề chọn chứ bản thân không định hướng theo nghệ thuật bởi theo học tại Học viện Ngoại giao.

"Tôi không phải là một người trẻ biết mình muốn gì nên cứ loay hoay trong suốt thời thanh xuân. Tôi không biết công việc nào sẽ phù hợp với mình. Tuy nhiên khi có cơ duyên với nghề dẫn chương trình, tôi lại thấy thích và công việc cứ thế cuốn mình đi", Thanh Vân Hugo nhớ lại.

Trong rất nhiều chương trình từng đồng hành, nữ MC nói rằng, cô yêu thích nhất chương trình Vì bạn xứng đáng bởi đó là một chương trình phi lợi nhuận nhằm mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

"Tất cả nghệ sĩ tham gia đều không lấy một đồng nào, ê-kíp lương cũng rất thấp. Tôi làm ròng rã 7 năm trời, gần như tháng nào cũng đi các tỉnh xa xôi, đôi khi số tiền tôi cho đi còn nhiều hơn lương của mình.

Khi nghĩ lại những tháng ngày ấy, mình thấy rất hạnh phúc. Rõ ràng dù mình không kiếm được tiền từ chương trình đó nhưng lại kiếm được rất nhiều niềm vui", cô chia sẻ.

Hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai

Phía sau một cô MC xinh đẹp, hoạt ngôn, ít ai ngờ đời sống tình cảm của cô lại trải qua nhiều biến cố và sóng gió.

Kết hôn từ năm 23 tuổi, nữ MC quyết định tạm ngưng công việc để lui về chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng không có được hạnh phúc trọn vẹn.

img

Thanh Vân Hugo hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân bên doanh nhân Đặng Hùng Cường.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thanh Vân Hugo rất cẩn thận trong việc chọn bạn đời. Cô luôn ưu tiên tìm được người phải thực sự yêu thương con mình.

Tới khi quen biết doanh nhân Đặng Hùng Cường - chồng hiện tại trong một lần từ Bắc vào Nam công tác, Thanh Vân Hugo không ngờ chỉ 10 ngày bản thân đã mở lòng yêu, trong khi những người đàn ông trước đến cô rất khó tính, đắn đo nhiều.

Nhắc đến chồng, người đẹp sinh năm 1985 hạnh phúc kể: "Tôi yêu anh ấy vì anh ấy có một trái tim rất nhân hậu, ấm áp và tốt bụng. Khi đến với người đàn ông, tôi quan trọng điều đó lắm.

Nếu ở bên một người mà không thấy được sự hiền lành, nhân hậu của họ thì tự nhiên tôi sẽ cảm thấy muốn dừng mối quan hệ đó lại. Người đàn ông hiện tại khiến tôi thấy an tâm bởi anh là người tốt bụng, biết nghĩ cho những người xung quanh.

Tôi thấy anh ấy xứng đáng để mình ở bên cạnh và cùng đồng hành với anh".

Vì tình yêu, Thanh Vân Hugo rời Hà Nội để Nam tiến, ổn định cuộc sống gia đình và bắt đầu xây dựng sự nghiệp, mối quan hệ ở thành phố mới.

Nữ MC tiết lộ cô không hề gặp khó khăn trong việc giữ mối quan hệ với hai con và vợ cũ của chồng. Hiện tại, cô làm mẹ của 4 bé nhưng không hề áp lực mà rất tự hào, hạnh phúc.

Thanh Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, là MC của loạt chương trình Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng, Chinh phục...

Cô cũng góp mặt trong một số phim truyền hình như: "Nhật ký Vàng Anh", "Hoa nở trái mùa"...

Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân với Tường Linh. Cả hai kết hôn năm 2008 và ly hôn bốn năm sau đó. Cô một mình nuôi con trai.

Tháng 5/2020, Vân Hugo báo tin cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai - doanh nhân Đặng Cường sau hơn một năm tìm hiểu.

Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2023, tại Phú Quốc. Thanh Vân Hugo nói mong muốn tổ chức ngày vui trong không khí riêng tư, ấm cúng bên cạnh gia đình và bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.