Pháp đình

Mẹ bạn bị đánh, thiếu niên vào can ngăn lĩnh 7 năm tù vì tội giết người

11/05/2023, 18:26

Ngày 11/5, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa sơ thẩm đưa bị cáo Chau Thám (SN 2007, ngụ tỉnh An Giang) ra xét xử về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 9/1, Nguyễn Huỳnh Nhật D., Trần Tuấn L. cùng một số người bạn khác tổ chức uống bia tại 1 quán nằm ở ấp Đông Sơn 2, thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

img

Chau Thám tại phiên tòa

Đến khoảng 21h cùng ngày, bạn của L. đi ngang nên L. gọi người này vào nhậu. Cùng lúc này, Thám và Sơn Ngọc C., Sơn Ngọc H. đang đi bộ trước quán.

Nghĩ nhóm D. gọi mình nên Thám hỏi: “Chú kêu con hay kêu ai”, thì D. trả lời: “Mày nói chuyện với ai?”. Vừa nói D. vừa cầm ly uống bia đứng lên để đánh Thám thì được mọi người can ngăn.

Sau đó, nhóm Thám bỏ đi sang bên kia đường. Duy chạy theo dùng tay đánh H. Mẹ của H. ở gần đó thấy vậy chạy đến can ngăn thì bị D. đánh trúng mặt, ngã xuống đường. Thám nhảy vào can ngăn cũng bị D. đánh nhiều cái trúng vào đầu.

Tức giận vì bị đánh, Thám lấy cây dao bấm đâm vào ngực D. làm người này té xuống đường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Ngày 16/1, Thám bị khởi tố để điều tra.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Thám 7 năm tù về tội giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.