Showbiz

Mê đắm nhan sắc được ví như "búp bê" của tân Hoa hậu Quốc tế 2022

13/12/2022, 18:14

Jasmin Selberg - tân Hoa hậu Quốc tế 2022 được ví như búp bê với đôi mắt xanh biếc, nụ cười rạng rỡ và mái tóc vàng óng.

img

Chiều 13/12, Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Jasmin Selberg, đại diện của Đức.

img

Jasmin Selberg sinh năm 1999, hiện là sinh viên ngành Lịch sử và Triết học. Từ đầu cuộc thi, người đẹp nổi bật ngay từ vòng đầu với gương mặt ngọt ngào và vóc dáng gợi cảm.

img

Miss International 2022 sở hữu nhan sắc rạng rỡ, gương mặt nổi bật đẹp tựa như búp bê hay cô còn được ví von là công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

img

Nhiều fan sắc đẹp còn ưu ái ví nhan sắc của Jasmin Selberg như "búp bê sống" hay nhận xét cô mang vẻ đẹp của thiên thần.

img

Trong thời gian tham dự Hoa hậu Quốc tế 2022, Jasmin Selberg cũng gây ấn tượng bởi phong cách thời trang đa dạng.

img

Những hình ảnh của Jasmin Selberg từng "gây sốt" mạng xã hội khi cô đang dự thi Miss International

img

Ngoài ra, Jasmin có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc. Cô từng đại diện cho Đức thi Miss Globe 2021 và Miss Supranational 2022. Jasmin cũng vào Top 16 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Đức.

img

Được biết, bên cạnh chặng đường chinh phục vương miện, người đẹp tóc vàng đã có quỹ riêng mang tên mình nhằm hỗ trợ cho người già vô gia cư có chỗ ở cũng như có thể kiếm việc làm.

img

Chia sẻ quan điểm sống, cô gái 23 tuổi nói: "Tôi luôn tin rằng, chúng ta nên ưu tiên những điều bản thân yêu thích, những thứ khiến chúng ta hạnh phúc. Đó không phải là những việc buộc phải làm để sinh tồn. Trong xã hội hiện tại, sự hòa bình dù rất nhỏ cũng rất quan trọng. Đừng từ bỏ những thứ khiến chúng ta hạnh phúc. Và đừng bỏ quên chính mình".

img

Jasmin tỏa sáng nhờ dung mạo kiều diễm, thần thái quyến rũ

img

Trong loạt ảnh đời thường, nhan sắc Jasmin Selberg cũng khiến nhiều người mê mẩn.

img

Jasmin Selberg mang vẻ đẹp đặc trưng của các cô gái châu Âu từ mái tóc vàng óng đến làn da trắng mịn, đôi mắt xanh, gương mặt thanh tú.

img

Cô thường xuyên đăng những hình ảnh của mình trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và chia sẻ niềm vui khi được trải nghiệm những điều mới lạ cùng các thí sinh quốc tế tại Nhật Bản.

img

Jasmin Selberg cho biết, mỗi ngày cô đều dậy từ rất sớm để trang điểm, làm tóc nhưng vẫn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.