Showbiz

Mẹ Phương Mỹ Chi bật mí tiêu chí chọn con rể

13/11/2021, 14:18
image

Mẹ của Phương Mỹ Chi mong con gái sẽ gặp được người yêu thương vợ, biết vươn lên trong cuộc sống.

Phương Mỹ Chi mới đây đã thực hiện một Vlog với mẹ của mình là cô Huỳnh Thư. Trong đó, mẹ nữ ca sĩ đã trả lời một số câu hỏi do con gái đặt ra.

Trước câu hỏi: "Điều gì Chi làm cho má tự hào nhất?", cô Huỳnh Thư cho biết, cô tự hào vì con gái hát hay, học giỏi, có hiếu, thương người.

img

Phương Mỹ Chi và mẹ ruột của mình

“Từ lúc nhà còn bán chè, đi học về thấy má bán ế đã chạy ra chợ mời mọi người. Lúc đó tôi đã thấy Chi biết thương gia đình", cô tâm sự. Cùng đó, bố mẹ của giọng ca “Quê em mùa nước lũ” cũng không ít lần bật khóc vì hạnh phúc trước sự giỏi giang của con gái.

"Tôi khóc vì con nhiều lắm. Lúc con mới thi xong vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí, những lúc lãnh được giải thưởng nghệ thuật, đi học được xướng tên học sinh giỏi, má đều mừng rơi nước mắt", cô chia sẻ.

Khi được con gái hỏi về tiêu chí chọn con rể, mẹ Phương Mỹ Chi cho rằng, bây giờ còn quá sớm để nói điều này. Tuy nhiên, cô Huỳnh Thư cũng vui vẻ tâm sự, người mẹ nào cũng muốn tìm được người yêu thương con mình, đừng đánh đập con mình.

“Bên ngoài không cần đẹp trai quá, chỉ cần coi được, biết làm ăn, vươn lên và thương yêu vợ là được”, cô nói.

img

Cô Huỳnh Thư cho biết, con gái hay giấu nhẹm chuyện yêu đương với mẹ

Dù vậy, mẹ Phương Mỹ Chi tiết lộ, con gái hay chia sẻ chuyện bạn bè với mẹ nhưng giấu nhẹm chuyện yêu đương. Cô khen ngợi bạn bè của con ai cũng tốt.

Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng thổ lộ về gu người bạn trai lý tưởng của mình. “Chị Bảy” khẳng định, gu của cô không phải trai Hàn Quốc mà là kiểu da ngăm rám nắng, cứng cỏi. Đối với Phương Mỹ Chi, tình yêu không quan trọng giới tính hay giàu nghèo, chỉ miễn sao bản thân thấy hợp nhau là được.

Cô cũng bày tỏ quan điểm về tình yêu đồng giới. “Sau này tôi có người yêu đồng giới hay không, tôi cũng không biết. Nhưng thật sự, tôi là người cởi mở trong vấn đề đó”, nữ ca sĩ bộc bạch. Cô cũng xác nhận vẫn đang độc thân.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, nổi danh từ khi đoạt giải Á quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ nhất. Sau cuộc thi, cô được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi. Cô xuất hiện ở nhiều sân khấu trong và ngoài nước. Bản thân nữ ca sĩ dù còn nhỏ tuổi nhưng cũng là trụ cột kinh tế của gia đình. Cô vừa đi hát, vừa đảm bảo việc học ở trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.