Showbiz

Mẹ rơm tập 12 lên sóng trở lại: Ngọc Lan sửng sốt khi sắp lộ bí mật quá khứ

21/11/2022, 08:37
image

Trailer Mẹ rơm tập 12 hé lộ việc Liễu (Lily Chen) phát hiện Hòa (Minh Luân) phản bội, Hồng (Ngọc Lan) hốt hoảng khi bị gợi lại quá khứ đen tối.

Liễu phát hiện Hòa lừa dối

Mẹ rơm tập 12 sẽ lên sóng trở lại vào tối 21/11. Trước đó, tập phim tạm dừng chiếu hôm 18/11 để phát sóng chương trình trực tiếp "Khát vọng Việt Nam".

img

Hào (Minh Luân) ám ảnh, day dứt về việc không thể nhận đứa con Loan vừa sinh ra

Trong trailer Mẹ rơm tập 12, Liễu (Lily Chen) - vợ Hào (Minh Luân) bắt đầu nghi ngờ khi thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ.

Hào thường xuyên lo lắng, thất thần, bỏ ăn vì lo lắng chuyện Loan (Hồng Loan) bất ngờ có con, nhưng không chịu khai bố đứa trẻ. Còn Mô "gù" (Thái Hòa) tự đứng ra nhận là bố đứa trẻ.

Thậm chí, mỗi lần nhắc đến chuyện của Loan, Hào thường xuyên tỏ ra cáu gắt và bỏ đi. Không những thế, khi con Loan vừa chào đời, Thược (Vũ Ngọc Ánh) - chị họ của Liễu còn nhiều lần nói trông con Loan hao hao giống Hào.

img

img

Liễu bất ngờ phát hiện bí mật của Hào

Liễu quyết định lục tủ đồ của chồng để tìm bằng chứng. Cô bàng hoàng phát hiện chiếc kẹp tóc của Loan nằm trong túi áo ngủ của chồng. Không những thế, Liễu còn đau đớn khi thấy chồng giấu diếm một hộp sữa để mang sang cho con Loan.

"Không những anh nói dối tôi mà anh còn nhung nhớ, cất giấu nó nữa", Liễu đau đớn nhận ra mình đã bị phản bội từ lâu.

Hồng lộ quá khứ đen tối?

Cũng trong Mẹ rơm tập 12, Hồng (Ngọc Lan) giúp Mô nghĩ tên cho đứa bé con mà Loan "khờ" bỏ lại. Biết Mô có rất nhiều điều ước, Hồng gợi ý anh nên đặt tên em bé là Hạt Dẻ.

img

Hồng gợi ý Mô gọi em bé là Hạt Dẻ

"Anh đặt tên em bé là Hạt Dẻ đi. Anh có biết chuyện cổ tích không. Trong chuyện, mỗi hạt dẻ là một điều ước. Mai mốt, Hạt Dẻ sẽ trở thành công chúa", Hồng nói. Mô tỏ ra thích thú khi biết ý nghĩa của cái tên này.

img

Hồng hốt hoảng khi có người gợi lại quá khứ đen tối của mình

Trong một diễn biến khác của Mẹ rơm tập 12, Khoản (Cao Minh Đạt) cùng người anh em đi uống rượu say. Cả hai đang đi thì gặp Hồng giữa đường.

Người đàn ông đi cùng Khoản ép Hồng đi uống rượu cùng khiến Khoản bất ngờ. Phản ứng lại, Hồng tức giận đòi bỏ chạy: "Buông tôi ra, tôi không biết anh là ai hết".

Hồng xuất thân là cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Tuổi trẻ bồng bột, đua đòi, cô bị dụ vào con đường làm gái. Hết thời, Hồng quay về vùng quê nghèo khó, làm bạn với Mô "gù".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.