Showbiz

Mẹ ruột Kim Ngân thấy tội nghiệp cho Thúy Nga

05/07/2021, 14:57
image

Mẹ của cựu ca sĩ Kim Ngân thấy buồn cho Thúy Nga khi nữ nghệ sĩ gặp phải nhiều trở ngại thời gian qua.

img

Bà Hương - mẹ ruột cựu ca sĩ Kim Ngân vẫn động viên Thúy Nga

Thời gian qua, Thúy Nga thông báo đã ngừng giúp đỡ và hỗ trợ cho cựu ca sĩ Kim Ngân vì nhiều lý do. Trong đó, nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ cảnh sát Mỹ đã mời cô lên làm việc vì có người tố Thúy Nga ăn cắp tiền, đánh đập, lợi dụng Kim Ngân để câu view...

Trò truyện trong chương trình The Jimmy mới đây, bà Hương - mẹ của Kim Ngân chia sẻ về con gái cũng như ồn ào liên quan đến Thúy Nga. Bà Hương cho biết, bản thân cũng buồn và tội nghiệp cho Thúy Nga. Đối với bà, Thúy Nga có lòng tốt để lo cho không chỉ Kim Ngân mà cả những người vô gia cư.

"Tôi khuyên Nga đừng buồn, cái gì để từ từ cũng qua. Tôi cũng nói Thúy Nga "Con cứ quay YouTube Kim Ngân đi, không cần ngừng, vì ngừng cũng không ai thương. Có mạnh thường quân, những khán giả ủng hộ hiểu và ủng hộ là được rồi. Cô cũng luôn ủng hộ con, đừng lo, không ai kiện con được đâu. Nhưng Thúy Nga cũng ngưng quay một thời gian vì cũng mệt mỏi", bà Hương chia sẻ.

img

Bà Hương khẳng định với Thúy Nga sẽ không ai kiện được nữ nghệ sĩ

Mẹ của cựu ca sĩ Kim Ngân cho biết thêm, có người đàn ông nói muốn gặp bà nhưng bà không đồng ý gặp và chỉ yêu cầu nếu có việc gì thì nói chuyện qua điện thoại. Người đàn ông này ngỏ ý muốn mua nhà cho Kim Ngân vì thấy Kim Ngân mơ ước có một căn nhà.

Tuy nhiên, khi bà Hương khẳng định Kim Ngân không đủ điều kiện để đứng tên mua nhà thì người này cho biết ban đầu, nhà sẽ đứng tên của người đó và sau này chuyển thủ tục sang tên cho Kim Ngân hoặc vị sư cô ở ngôi chùa mà Kim Ngân từng ở.

Thế nhưng, bà Hương không đồng ý. Bà chỉ đồng ý để Kim Ngân ở với em trai chứ không ở với ai khác. Vì chỉ khi ở mới em trai, Kim Ngân mới được an toàn và có người chăm sóc.

"Người ta giúp mình cái gì thì mình mang ơn. Còn những chuyện người ta làm đúng hay sai, hãy để người ngoài phán xét. Tôi không thể nói người ta thế nọ thế kia. Kim Ngân cũng chưa chắc ở một chỗ. Tôi rất mang ơn gia đình cô Huyền (chủ ngôi nhà mà Kim Ngân đã được Thúy Nga tìm cho để ở - PV).

Nếu Kim Ngân ở với gia đình cô Huyền, tôi rất hạnh phúc vì trong nhà, các bé đều yêu thương Kim Ngân, và nhìn ánh mắt cũng thấy Ngân rất thương bé Yến (con gái cô Huyền)", bà Hương nói.

Bà Hương cũng nói thêm, khi Thúy Nga đi tìm nhà cho Kim Ngân, bà đã nói chưa chắc con gái mình ở vì nếu chủ nhà mà Kim Ngân vào ở không có thiện cảm là sẽ không bao giờ ở. May mắn là, gia đình cô Huyền rất niềm nở, vui vẻ.

Ngay ngày đầu tới đây, lúc Kim Ngân lúc mới tới và chưa tắm rửa, bé Yến đã ôm hôn Kim Ngân. Cựu ca sĩ cũng rất thoải mái, để cho bé Yến ngồi ở giường của mình, muốn sờ tóc hay ôm ấp cũng đều được.

"Nhiều khi thấy tội Thúy Nga vì Nga muốn ôm nhưng lại bị Kim Ngân từ chối", bà Hương cười. Bà cũng khẳng định, mình vẫn âm thầm ở đằng sau Thúy Nga. Những gì Thúy Nga cần, bà luôn sẵn sàng để lo cho con gái Kim Ngân của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.