Showbiz

Phùng Thiệu Phong đi xem mắt thất bại, đòi quay về vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh?

04/07/2021, 13:33

Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên đi lại giữa Thượng Hải và Bắc Kinh để thăm con trai, vẫn còn tình cảm với Phùng Thiệu Phong.

img

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn trong hòa bình

Sau khi chính thức công bố ly hôn vào tháng 4/2021, nhiều tin đồn xoay quanh cuộc ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Cuộc sống riêng tư của cả hai cũng thường xuyên bị soi mói, đồn thổi.

Với Phùng Thiệu Phong, có nguồn tin cho biết anh đã chấp nhận đi xem mắt người mới theo yêu cầu của bố mẹ. Thế nhưng, cuộc xem mắt này đã thất bại bởi những yêu cầu về con dâu mới quá cao từ bố mẹ nam tài tử.

Về phần Triệu Lệ Dĩnh, theo truyền thông Hoa Ngữ, Triệu Lệ Dĩnh bị cánh paparazzi bắt gặp đã dọn ra khỏi nơi ở chung với chồng cũ tại Thượng Hải và trở về Bắc Kinh sinh sống. Cô trở lại cuộc sống độc thân và có thông tin, có nhiều người đàn ông đang theo đuổi nữ diễn viên “Sở Kiều Truyện” nhưng cô đều từ chối.

img

Có nhiều người theo đuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh từ chối

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị chụp ảnh đi lại giữa Bắc Kinh và Thượng Hải, được cho là đến thăm con trai đang được ông bà nội chăm sóc. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh trong một chia sẻ với báo chí Hong Kong cũng từng khẳng định, con trai chính là cầu nối giữa cô và Phùng Thiệu Phong.

Không ít người cho rằng, cặp đôi vẫn còn tình cảm với nhau và có thể sẽ tái hôn. Nhưng theo Sohu, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từ khi yêu nhau đã rất kín tiếng. Dù nhiều lần bị chụp ảnh hẹn hò quê nhưng họ chưa bao giờ thừa nhận. Bởi thế khi cả hai công khai giấy đăng ký kết hôn vào năm 2018 đã khiến nhiều người bất ngờ.

img

Trong quá trình yêu đương, kết hôn, ly hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều kín tiếng

Thậm chí ngay cả việc ly hôn, cặp đôi cũng kín tiếng. Trước đó xảy ra nhiều tin đồn rạn nứt hôn nhân nhưng hai diễn viên của “Minh Lan Truyện” đều không lên tiếng. Thậm chí, họ còn được bắt gặp cùng nhau đi ra từ một khách sạn. Bởi thế, khi Triệu Lệ Dĩnh công khai “đường ai nấy đi” đã khiến từ khóa về cuộc ly hôn này nhanh chóng leo lên top đầu tìm kiếm.

Do đó, việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quay lại với nhau sau đổ vỡ hay không, chỉ khi người trong cuộc chính thức thừa nhận hay lên tiếng, khán giả mới có thể biết sự thật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.