Showbiz

Will 365: Bố không bao giờ đặt niềm tin 100% vào tôi

02/07/2021, 20:54

Will 365 cho biết,trong mắt của bố, anh luôn là đứa con bé nhỏ nên ông không bao giờ đặt niềm tin 100% vào anh.

img

Dù bố không tin tưởng mình nhưng Will vẫn luôn tìm tới bố để tâm sự

Trong chương trình "Người một nhà" mới đây, Will đã tiết lộ về quá khứ với những kỷ niệm gia đình khiến anh mãi không thể quên. Cựu thành viên nhóm nhạc 365 nhớ lại ký ức khiến anh nhớ mãi đó là lần thông báo với gia đình việc mình quyết định đi theo con đường ca hát.

“Lúc đó gia đình Will không ủng hộ, cũng lục đục khá nhiều nhưng cuối cùng cũng qua được”, nam ca sĩ cho hay.

Thời điểm đó, nam ca sĩ đã cãi lời ba mẹ để theo đuổi đam mê của mình. Khi được hỏi có hối hận về quyết định ngày đó hay không, Will thành thật cho biết với anh, việc lựa chọn công việc mình ước mơ, mình mong muốn là điều không sai. Tuy nhiên thời điểm đó, anh chưa suy nghĩ chín chắn nên khi thấy bố mẹ không đồng ý cho mình theo nghề ca hát, Will đã có những phản ứng gay gắt khiến bố mẹ không vui.

Nhưng sau đó, anh nghĩ cách tốt nhất để bố mẹ hiểu mình là phải chứng minh cho bố mẹ thấy những gì mình đã làm được. Thời điểm nam ca sĩ sửa được căn nhà cho bố mẹ đã trở thành cộc mốc ấn tượng và khó quên nhất đối với cựu thành viên 365.

img

Will không hối hận vì đã cãi lời ba mẹ để theo đuổi nghệ thuật

Nói về gia đình mình, giọng ca “Bống bống bang bang” cho biết, bố của anh không bao giờ đặt niềm tin 100% vào mình và cho tới tận bây giờ, ông vẫn không cho con trai chở mỗi khi ra ngoài.

"Ba chê tôi lái xe không cẩn thận, sẽ kêu "Con chạy xe ghê lắm, để cho bố chở", hoặc lúc nào cũng bảo con làm cái này không được, cái kia không được. Trong mắt ba, tôi bao giờ cũng là một đứa nhỏ, cái gì cũng không làm hoàn hảo được, chỉ ba mới làm hoàn hảo thôi”, nam ca sĩ thổ lộ.

Dù vậy, mỗi khi có vấn đề gì, người đầu tiên anh tìm đến để tâm sự và chia sẻ lại chính là bố mình. Đối với cựu thành viên nhóm 365, mẹ là người sống nội tâm, ít nói nên nhiều lúc nam ca sĩ không hiểu được cảm xúc của mẹ.

“Mẹ không phải là tuýp người thích chia sẻ bằng những lời nói ngọt ngào mà thích hành động như quan tâm, chăm sóc nhiều hơn”, Will chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.