Bất động sản

Meey Land đi đầu trong xu hướng chuyển đổi số bất động sản

16/12/2022, 19:03

Meey Land, Tập đoàn công nghệ đi đầu trong chuyển đổi số, hiện đang sở hữu 26 sản phẩm đặc thù phục vụ thị trường bất động sản, tài chính.

Chuyển đổi số, xu hướng tất yếu của thị trường bất động sản

Trong khuôn khổ Diễn đàn bất động sản 2022, Proptech – xu hướng tất yếu của thị trường vừa được tổ chức tại Hà Nội, ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã chia sẻ về xu hướng chuyển đổi số của thị trường bất động sản trong thời gian tới.

img

Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land phát biểu tại sự kiện

Theo ông Chung, thị trường bất động sản hiện nay tồn tại rất nhiều vấn đề như thời gian giao dịch chậm, thiếu minh bạch về thông tin pháp lý, chi phí hoạt động cao, chưa có công cụ để đo lường, tính toán, định giá nên thanh khoản chậm, nợ đọng kéo dài, khó thu hồi vốn, dòng tiền lưu thông kém đối với các chủ đầu tư.

Hiệu quả công việc thấp bởi phương thức thực hiện thủ công của các nhà môi giới. Khó khăn trong xử lý, phát mãi tài sản đảm bảo tại các ngân hàng thương mại, các tổ chức tín dụng.

Do đó, ông Chung đánh giá, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hứa hẹn sự chuyển mình, “đổi đời” của các doanh nghiệp.

Theo ông Chung, nếu mô hình phát triển các sản phẩm truyền thống chỉ quan tâm đến số lượng tài khoản và lượt truy cập để đánh giá mức độ thành công thì tại mô hình hệ sinh thái công nghệ số, dữ liệu (Data) được coi là cốt lõi để phát triển.

Bởi lẽ, những dữ liệu thu thập được sẽ là cơ sở để ứng dụng nhiều công nghệ 4.0 khác nhau như Blockchain, AI, Big Data, VR/AR/360, GIS có thể xác định được đối tượng, nhu cầu thông qua hành vi của người dùng để tập trung phát triển những sản phẩm, tính năng phù hợp.

Meey Land phát triển 26 sản phẩm chuyên biệt về bất động sản

Chia sẻ về hệ sinh thái của Meey Land, "đứa con đẻ" của mình, ông Hoàng Mai Chung cho biết, hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản Meey Land gồm 26 sản phẩm đặc thù phục vụ riêng biệt cho ngành Proptech - công nghệ bất động sản có các ứng dụng như: meeyland.com, Meey Land App, Meey Map, Meey CRM…;

Fintech - công nghệ tài chính với Meey Bank, Meey Pay, Meey Payment;

Propstock - chứng khoán hóa bất động sản có Meey Trading, Meey Invest, Meey Auction; Data Center gắn liền với Meey ID.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: https://meeygroup.com/

Email: contact@meeyland.com

SĐT: 0249 999 2999

Meey Land có nền tảng các sản phẩm công nghệ đa dạng cùng kiến trúc hệ thống dữ liệu tối ưu được sử dụng trên nền tảng định danh ID và bản đồ số, sử dụng các công cụ AI để phân tích dữ liệu nhằm xây dựng mô hình cho các hạng mục giá trị gia tăng trong hệ sinh thái.

Ông Chung tin tưởng, Hệ sinh thái Meey Land sẽ là công cụ đắc lực, góp phần giải quyết những nỗi đau của thị trường trong tương lai.

Do đó, thời gian tới, Meey Land mở rộng hướng hợp tác với một số đơn vị viễn thông, cơ quan nhà nước ở các hạng mục chủ đạo như: Bản đồ số; Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư kết nối qua kênh chuyên ngành trong việc xác thực và định danh điện tử, kết nối dữ liệu quốc gia về đất đai, tài chính, doanh nghiệp; Tra cứu thông tin sổ hồng, sổ đỏ trực tuyến; Sàn đấu giá bất động sản; Ví điện tử; Triển khai tích hợp hệ thống tổng đài AI Center, Cloud PBX với các sản phẩm trong hệ sinh thái Meey Land;

Triển khai giải pháp cho hệ thống sản phẩm và dịch vụ bất động sản; Phát triển mô hình kinh doanh và khai thác kho sim cho lĩnh vực này và mô hình quảng bá thương hiệu trên kênh truyền thông hội tụ.

Được biết, trong hơn 3 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được vinh danh tại những giải thưởng danh giá như Việt Nam Digital Awards trong hai năm liên tiếp 2021, 2022; Top 10 nhà cung ứng dịch vụ Bất động sản tốt nhất năm 2021; Sao Khuê 2022,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.