Bóng đá

Messi cùng đồng đội ra yêu cầu đặc biệt cho Indonesia trước trận giao hữu

01/06/2023, 09:00

Đội tuyển Argentina muốn phía Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) phải giữ bí mật về lộ trình của họ trong thời gian thi đấu tại xứ vạn đảo.

Theo nguồn tin từ trang Okezone, đội tuyển Argentina mới đây đã gửi tới PSSI một yêu cầu khá đặc biệt trước khi họ di chuyển đến Indonesia để đá giao hữu.

Cụ thể, Messi cùng đồng đội muốn PSSI phải giữ bí mật về địa điểm và lịch trình của họ tại Indonesia.

img

Đội tuyển Argentina xác nhận đá giao hữu với Indonesia

Nói về điều này, Chủ tịch PSSI Erick Thohir cho rằng yêu cầu của đội bóng Nam Mỹ là muốn đảm bảo về mặt an ninh trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá xứ vạn đảo.

Bên cạnh đó, phía Argentina cho biết, các cầu thủ của họ chỉ tham gia trận đấu với Indonesia trên sân Gelora Bung Karno và rời đi. Ngoài ra, họ không tham gia bất kỳ sự kiện nào khác.

“Rất tiếc, sẽ không có các sự kiện bên lề liên quan tới tuyển Argentina, mong các bạn thông cảm.

Những thông tin về giờ hạ cánh, giờ bay, địa điểm khách sạn của đội tuyển Argentina cũng sẽ được bảo mật”, Chủ tịch PSSI nói với truyền thông hôm 31/5.

Mới đây, PSSI đã công bố 4 mức giá vé cho trận giao hữu với Argentina.

Theo đó, mức thấp nhất là 600.000 rupiah (gần 1 triệu đồng), 1.200.000 rupiah (gần 1,9 triệu đồng), 2.500.000 rupiah (gần 4 triệu đồng) và 4.250.000 rupiah (6,6 triệu đồng).

Vé của trận đấu này sẽ được mở bán từ ngày 5 - 7/6.

Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ, Indonesia đã phải chỉ ra tới 16 triệu USD (khoảng 376 tỷ đồng) để mời đội tuyển Argentina về đá giao hữu.

Dù vậy, các quan chức của bóng đá xứ vạn đảo khẳng định số tiền này là bình thường và họ đủ khả năng chi trả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.