Hậu trường sao

Messi gửi thông điệp đặc biệt sau khi lập siêu phẩm vào lưới Liverpool

02/05/2019, 12:03

Không phải gia đình, Lionel Messi gửi thông điệp động viên thủ thành Iker Casillas, người từng đối đầu với anh nhiều năm.

img
Lionel Messi

Rạng sáng 2/5, Barcelona đã đánh bại Liverpool 3-0 trong trận bán kết lượt đi Champions League mùa giải 2018-2019. Lionel Messi tỏa sáng với một cú đúp vào lưới The Kop, trong đó bàn ấn định tỉ số 3-0 xứng đáng được coi là siêu phẩm. Từ khoảng cách đá phạt chừng 30m, M10 vẽ lên một đường cong tuyệt vời, đưa bóng găm vào góc chết khung thành Alisson.

Chia sẻ sau trận đấu, Messi cho biết anh hạnh phúc với kết quả tại Nou Camp nhưng không quên cảnh báo đồng đội rằng Barca vẫn còn trận lượt về trên sân Anfield sau đây 1 tuần. “Khoảnh khắc quan trọng nhất của mùa giải đang đến và chúng ta phải đoàn kết bên nhau, hơn bao giờ hết”, Messi nói.

Tiền đạo người Argentina cũng không quên gửi thông điệp động viên thủ thành Iker Casillas, người mới phải nhập viện cấp cứu vì nhồi máu cơ tim. “Tôi muốn gửi một cái ôm tới Iker và chúc anh ấy sớm hồi phục”.

Iker Casillas từng có nhiều năm là đối thủ không đội trời chung với Messi khi còn khoác áo Real Madrid. Dẫu vậy, M10 vẫn dành cho chàng thủ môn người Tây Ban Nha tình cảm trân quý.

img
Casillas trên giường bệnh

Theo thông tin mới nhất, Casillas đã qua cơn nguy kịch và đang hồi phục tốt. Tuy nhiên, chuyên gia tim mạch Juan Antonio Corbalan chia sẻ, huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha rất khó trở lại thi đấu. “Cầu thủ không thể tiếp tục thi đấu nếu đặt hỗ trợ cho mạch vành. Với một thủ môn, điều đó càng không thể. Iker sẽ có cuộc sống bình thường sau này, nhưng không thể thi đấu chuyên nghiệp”, ông Corbalan nói.

Trên trang cá nhân, Casillas trấn an người hâm mộ khi đăng bức ảnh nằm trên giường bệnh nhưng giơ ngón tay cái ngụ ý “tôi vẫn ổn” cùng dòng trạng thái: “Mọi thứ đã trong tầm kiểm soát. Hú hồn đấy. Cảm ơn lời hỏi thăm của mọi người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.