Bóng đá

Messi mờ nhạt, Barca bị Real chia điểm ở Nou Camp

19/12/2019, 00:42

Trận Siêu kinh điển trong khuôn khổ La Liga (đá bù vòng 10) giữa Barca và Real kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

img
Barca và Real hòa nhau không bàn thắng

Trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real tại La Liga (đá bù vòng 10) diễn ra lúc 2h ngày 19/12. Trước đó, cả hai đội đang có cùng 35 điểm, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. Bởi vậy, nếu đội nào giành chiến thắng sẽ vượt lên trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Trên sân nhà, Barca trình diễn lối chơi quen thuộc, phối hợp cự ly ngắn, kiểm soát bóng ngay sau tiếng còi lâm trận. Tuy vậy, Real mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Benzema đánh đầu hiểm hóc nhưng Pique có mặt kịp thời phá bóng ngay trên vạch vôi.

Phút 31, Barca đáp trả với pha dứt điểm cận thành vào lưới trống sau khi Courtois phá bóng trúng chân, nhưng lần này đến lượt Ramos sắm vai người hùng với pha giải nguy kịp thời. Phút 41, Messi bấm bóng đẳng cấp để Alba thoát xuống đối mặt Courtois nhưng hậu vệ này lại dứt điểm không tốt. Hiệp 1 khép lại mà không bên nào có được bàn thắng.

Sang hiệp 2, Barca như thường lệ dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, trong một ngày M10 chơi dưới sức, đội chủ sân Nou Camp không tạo ra được những tình huống mang tính đột phá.

Pha bóng đáng chú ý nhất trong hiệp 2 diễn ra ở phút 73, khi Bale bị trọng tài từ chối bàn thắng do xác định người chuyền bóng Mendy đã việt vị. Cuối trận, cả hai đội có sự điều chỉnh ở hàng công nhưng cũng không đem lại hiệu quả. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Kết quả trận Barca vs Real: 0-0

Đội hình ra sân

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Piqué, Lenglet, Alba, Roberto, Rakitic, De Jong, Messi, Suárez, Griezmann.

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Valverde, Casemiro, Kroos, Bale, Benzema, Isco.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.