Bóng đá

Messi về khoác áo tuyển Argentina khiến nội bộ PSG dậy sóng

09/11/2021, 18:35

Messi trở về tuyển Argentina thi đấu vòng loại World Cup 2022, ban lãnh đạo PSG có những phản ứng trái chiều.

Tuyển Argentina chuẩn bị có hai trận đấu đầy khó khăn tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ khi gặp Uruguay và Brazil.

img

Nội bộ PSG lục đục vì Messi trở về thi đấu cho Argentina

Liên đoàn bóng đá Argentina đã quyết định triệu tập ngôi sao số một của họ là Lionel Messi trở về để phục vụ đội tuyển quốc quốc gia.

Tuy nhiên, việc M10 được gọi lên tuyển trong bối cảnh đang gặp chấn thương đầu gối và gân khoeo khiến nội bộ PSG xảy ra mâu thuẫn.

Dù không thể ra sân trong hai trận đấu gần nhất cho đội chủ sân Parc Des Prince, nhưng HLV Pochettino vẫn tỏ ra rất vui khi học trò của mình được trở về làm nghĩa vụ quốc gia và cho rằng đây là cơ hội để Messi tăng cường thể lực.

Trong khi đó, giám đốc thể thao của PSG Leonardo lại không hài lòng với ý kiến trên và cho rằng Messi trở lại tuyển quốc gia trong lúc đang bị chấn thương là một việc làm hết sức phi lý.

Thậm chí, để ngăn cản chủ nhân 6 quả bóng vàng trở về thi đấu cho Albiceleste, ông Leonardo đã thúc giục FIFA vào cuộc.

“Chúng tôi không đồng ý với việc để cầu thủ đang bị chấn thương trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Điều này là quá vô lý và tôi mong FIFA nhanh chóng đưa ra phán quyết”, giám đốc thể thao PSG nói.

Tuy nhiên, theo tờ Diario Ole (Argentina) phân tích: “Do hình ảnh trái ngược khi Messi tỏa sáng ở tuyển Argentina, nhưng lại mờ nhạt tại PSG khiến các ông chủ Qatar hướng sự chỉ trích đến giám đốc Leonardo. Do đó, ông này phải tìm cách để lấy Messi ra làm vật thế thân”.

Ngoài ra, chính siêu sao sinh năm 1987 cũng ý thức được vai trò của mình trong màu áo trắng xanh, nên khi ký hợp đồng với đội bóng nhà giàu nước Pháp anh đã đặt điều kiện phải cho mình trở về phục vụ tuyển quốc gia trong bất kể hoàn cảnh nào.

“Chính vì thế, ông Leonardo phàn nàn về việc Messi đang chấn thương vẫn trở lại đội tuyển quốc gia Argentina là rất vô lý”, tờ Diario Ole viết.

El Pulga gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barcelona hồi tháng 8/2021. Tại đội bóng mới, Messi đã ra sân rất cả 8 lần và ghi được 2 bàn tại Champions League.

Tuy nhiên, tại Ligue 1 siêu sao người Argentina vẫn chưa thể ghi bàn hay kiến tạo trong 325 phút thi đấu.

Hiện tại, Messi vẫn đang tích cực tập luyện để hướng đến hai trận đấu với Uruguay vào Brazil vào các ngày 13/11 và 17/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.