Thế giới

Michael Wolff thực sự đã phỏng vấn Tổng thống Trump?

06/01/2018, 08:48

Cuốn sách “Lửa và cuồng nộ: Bên trong Nhà Trắng của Tổng thống Trump” đã chính thức lên kệ ngày 5/1.

sách Trump 2

Cuốn sách “Lửa và cuồng nộ: Bên trong Nhà Trắng của Tổng thống Trump” hiện là cuốn bán chạy nhất trên Amazon.com

Theo Reuters, cuốn sách của tác giả Michael Wolff về Tổng thống Trump và một năm đầu tiên nhậm chức của ông ở Nhà Trắng đã chính thức được bán ra vào 9 giờ sáng ngày 5/1 theo giờ địa phương (21 giờ theo giờ Việt Nam). Cuốn sách này hiện bán chạy nhất trên Amazon.com.

Cuốn sách đã gây ra tranh cãi khi tác giả Wolff nói rằng ông đã nói chuyện với Tổng thống khi viết cuốn sách, trong khi ông Trump khẳng định ông chưa bao giờ nói chuyện với người viết cuốn sách trên. Tổng thống Trump bác bỏ cuốn sách và coi toàn là những lời dối trá.

Trả lời đài NBC, tác giả cuốn sách, ông Wolff nói rằng: "Tôi hoàn toàn nói chuyện với tổng thống. Cho dù ông ấy nhận ra đó là một cuộc phỏng vấn hay không, tôi không biết, nhưng chắc chắn cuộc gặp đó không chính thức”. Ông Wolff cũng cho biết ông đã nói chuyện với những người nói chuyện với ông Trump hàng ngày.

Wolff

Ông Michael Wolff xuất hiện trong chương trình "Today" của đài NBC ngày 5/1

Người phát ngôn báo chí của Nhà Trắng Sarah Sanders đã gọi cuốn sách này là "rác". Bà đính chính hôm 5/1 rằng, ông Wolff đã nói chuyện ngắn gọn với tổng thống và không có quyền tiếp xúc lâu.

Bà Sanders nói trong một cuộc phỏng vấn trên Fox News rằng, ông Wolff “viết ra nhiều câu chuyện để cố bán sách”.

Trước khi được xuất bản rộng rãi, một số trích đoạn của cuốn sách đã được đăng tải trên các kênh truyền thông New York, gây ra một “cơn thịnh nộ” từ Trump. Thậm chí, luật sư của Tổng thống Mỹ còn đe dọa bằng các hành động pháp lý và yêu cầu ngừng xuất bản nó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.