Showbiz

Minh Hằng tuyên bố ông xã là "của hiếm", tiết lộ lý do giấu kín

15/06/2022, 09:19
image

Trước hôn lễ diễn ra trên bờ biển Hồ Tràm, Minh Hằng lại khiến dư luận "dậy sóng" khi tiết lộ lý do quyết giữ kín ông xã.

Sau lễ vu quy tại nhà riêng vào hôm 13/6, Minh Hằng và ông xã doanh nhân - Quốc Bảo tiếp tục tổ chức hôn lễ vào ngày 18/6 trên bãi biển ở Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu).

img

Minh Hằng quyết tâm giấu mặt ông xã

Trước ngày trọng đại, Minh Hằng lại khiến dư luận "dậy sóng" khi tiết lộ lý do quyết giữ kín ông xã. Cụ thể, diễn viên Trương Thanh Long đăng tải bức ảnh sau khi tham gia làm rể phụ trong buổi đính hôn của ca sĩ Minh Hằng.

Anh viết: "Chúng ta đều xứng đáng để được hạnh phúc. Chỉ những người không được hạnh phúc đủ đầy mới có thể buông lời khó nghe trên niềm vui của người khác. Happy day".

Trong ảnh, gương mặt chồng của Minh Hằng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Khi một người để lại bình luận: "Không thấy chú rể?", Trương Thanh Long liền phản hồi: "Mình có một báu vật thì mình muốn giấu hay mình muốn mang ra khoe cho mọi người xem?".

Minh Hằng ngay lập tức tán thành: "Chuẩn, nói gì nữa bây giờ. Của là phải giấu, show ra bị kêu là khoe của".

img

Minh Hằng được chồng cầu hôn vào tháng 3 vừa qua

Trước ngày vu quy, Minh Hằng đăng tải tâm thư về việc sẽ giữ kín hình ảnh của chồng. Nữ diễn viên "Bẫy ngọt ngào" cho biết, không chỉ chồng mà cả những người thân trong gia đình đều không phải nghệ sĩ, do vậy cô hy vọng có thể giữ sự riêng tư trong ngày trọng đại của mình.

Đồng thời, cô gửi lời cảm ơn đến chồng tương lai vì đã chấp nhận yêu một nghệ sĩ như cô. Chính vì thế Minh Hằng muốn tổ chức một hôn lễ kín đáo, riêng tư và không có báo chí tác nghiệp để đảm bảo sự tự do, thoải mái cho hai vợ chồng cùng bạn bè, người thân.

"Hằng chỉ xin đứng ra một ngày với vai trò người vợ đứng ra bảo vệ chồng mình. Hôm nay em xin làm vợ bảo vệ anh một ngày. Những ngày còn lại, anh gánh em nhé chồng", Minh Hằng tuyên bố đứng ra bảo vệ ông xã.

img

Thiệp cưới của Minh Hằng

Sau 6 năm hẹn hò, Minh Hằng nhận lời cầu hôn của ông xã vào tháng 3/2022. Theo nữ ca sĩ, ông xã cô là mảnh ghép rất hoàn hảo dành cho mình, giúp cô cảm nhận được hạnh phúc trong 6 năm bên nhau.

Hôn lễ của Minh Hằng sẽ diễn ra ở Hồ Tràm, Vũng Tàu với khoảng 300 khách mời là người thân, đồng nghiệp của cô dâu chú rể. Cô cũng đặt ra nhiều yêu cầu với khách tham dự như mang theo thiệp khi dự tiệc, mặc đúng dresscode để "lên hình cho đẹp", không "đính kèm" trẻ em, không đi giày cao gót...

Cụ thể về thời gian, 16h chiều ngày 18/6 cặp đôi sẽ bắt đầu cử hành làm lễ, đến 17h30 là Pre-wedding, 18h sẽ diễn ra tiệc tối và 20h là "dẩy đầm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.