Showbiz

Miss Earth 2022 lộ vòng eo ngấn mỡ khi diện bikini

15/11/2022, 15:20
image

Chất lượng thí sinh tại Miss Earth 2022 không được đánh giá cao. Trong buổi họp báo ra mắt, nhiều thí sinh lộ khuyết điểm khi diện bikini.

img

Ngày 14/11, các thí sinh của cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2022 đã tham dự buổi họp báo ra mắt được tổ chức ở Manila, Philippines

img

Các người đẹp xuất hiện trong trang phục áo tắm, lần lượt catwalk và giới thiệu bản thân. BTC cho biết, sẽ dành một phần bình chọn mang tên "Darling of the Press" cho từng châu lục do giới truyền thông bầu chọn.

img

Đại diện Brazil rạng rỡ trước ống kính. Cô được đánh giá là ứng viên có khả năng giành vương miện.

img

Đại diện chủ nhà Philippines - Jenny Ramp. Cô năm nay 19 tuổi, mang trong mình 2 dòng máu Philippines và Mỹ. Hiện tại, cô là sinh viên chuyên ngành tâm lý học.

img

Đại diện Cuba - Sheyla Ravelo Perez được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng tại cuộc thi năm nay. Cô tốt nghiệp Đại học Floria, tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường.

img

Đại diện Hàn Quốc - Mina Sue Choi, 23 tuổi, là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2021. Cô có gương mặt ngọt ngào, ưa nhìn nhưng sở hữu hình thể thiếu cân đối, khi diện bikini, cô để lộ vòng eo có mỡ thừa.

img

Đại diện Trung Quốc được đánh giá là khá nhạt nhòa sau sự kiện họp báo ra mắt truyền thông và khán giả. Theo thông tin trên trang chủ Miss Earth, cô sinh sống và học tập tại Thượng Hải.

img

Người đẹp Canada dù sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng hình thể gợi cảm nhưng cô lộ khuyết điểm bắp chân to khi tạo dáng.

img

Sheridan Mortlock, thí sinh Australia, gây chú ý tại sự kiện khi được nhận xét vẻ ngoài giống ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift. Sau 2 năm bị đóng băng vì Covid-19 và phải tổ chức theo hình thức online, Miss Earth 2022 được chờ đợi vì tổ chức trực tiếp trở lại. Tuy nhiên, chất lượng thí sinh năm nay không được đánh giá cao.

img

Chung kết Miss Earth 2022 diễn ra ngày 29/11. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là người đẹp Thạch Thu Thảo. Đương kim hoa hậu Destiny Wagner (người Belize) sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.