Showbiz

Mới đăng quang hơn 1 tháng, Đỗ Thị Hà đã sở hữu quỹ học bổng riêng

31/12/2020, 10:03

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã ra mắt quỹ học bổng riêng của mình để giúp đỡ những học sinh khó khăn.

img

Đỗ Thị Hà trao học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sau hơn 1 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa có chuyến trở lại thăm trường cũ của mình là trường THPT Hậu Lộc 3. Chỉ hơn 1 năm trước, cô vừa tốt nghiệp tại trường và bây giờ quay lại, người đẹp đã là một cựu học sinh có một thành công nhất định.

Trở về trường cũ, người đẹp vui vẻ chụp hình cùng thầy cô giáo của mình và các học sinh trong trường. Cô cho biết, nhờ cương vị Hoa Hậu Việt Nam, cô không chỉ có cơ hội được gặp gỡ lại các thầy cô giáo của mình mà còn được đóng góp một phần nhỏ cho các bạn học sinh thông qua quỹ học bổng mang tên của cô "Quỹ học bổng Đỗ Hà".

Đây cũng là lần đầu tiên nàng hậu gốc Thanh Hóa ra mắt quỹ học bổng tại chính ngôi trường mình đã theo học, trên chính quê hương Thanh Hoá. Được biết, quỹ học bổng sẽ được trao cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh nghèo hiếu học.

img

Đỗ Thị Hà tươi tắn trong ngày trở lại trường cũ

img

Cô mong muốn quỹ học bổng của mình sẽ phát triển hơn để giúp đỡ được nhiều học sinh khó khăn hơn

Cô hy vọng với số tiền 200 triệu đồng, quỹ sẽ giúp cho các học sinh nghèo có cơ hội theo đuổi tri thức và viết tiếp đam mê của mình trên con đường tương lai.

"Tôi sẽ nỗ lực lao động và tích góp thêm nhiều để quỹ học bổng có thể đi đến nhiều điểm trường khác, giúp đỡ thêm được nhiều hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước", người đẹp chia sẻ và bày tỏ mong muốn trong tương lai, sẽ có nhiều nhà hảo tâm quan tâm, ủng hộ và giúp quỹ học bổng phát triển lớn rộng hơn, để lan rộng sang các tỉnh khác.

img

Người đẹp vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng các học sinh ở trường

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà bận rộn với nhiều lịch trình, từ tham gia các sự kiện giải trí tới thực hiện nghĩa vụ của một hoa hậu là tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện.

Người đẹp 19 tuổi từng cho biết cô mong muốn sẽ lập một quỹ học bổng ở quê nhà Thanh Hóa. Hàng năm, cô sẽ trích một phần số thu nhập của mình để đưa vào quỹ. Cô cũng mong muốn chia sẻ với mọi người về hành trình mình đã trải qua để mọi người có thêm một nguồn cảm hứng tích cực trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.