Âm nhạc

Một ca sĩ đình đám bất ngờ bị liệt nửa mặt, sự nghiệp ảnh hưởng ra sao?

11/06/2022, 09:58
image

Justin Bieber đăng tải video giải thích và chứng minh rằng anh đang mắc phải hội chứng Ramsay Hunt, gây liệt nửa mặt.

Variety ngày 10/6 (giờ địa phương) đưa tin, Justin Bieber đăng tải video giải thích và chứng minh rằng anh đang mắc phải hội chứng Ramsay Hunt. Được biết, đây là một loại virus hiếm gặp ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở mặt và có thể gây liệt mặt.

img

Justin không thể cử động một nửa bên mặt do mắc một loại virus hiểm

Trong clip, nam ca sĩ mô tả cho khán giả thấy mình không thể chớp mắt, không thể cười, mũi không thể cử động...

"Tôi đã bị tê liệt hoàn toàn một bên mặt. Vì vậy, có thể có người thất vọng vì việc tôi hủy các buổi biểu diễn tiếp theo. Nhưng tôi không thể thực hiện các kế hoạch này. Điều này là khá nghiêm trọng. Bạn có thể thấy", Justin bày tỏ.

Tuy nhiên, Justin tin rằng mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Mặc dù không biết sẽ mất bao lâu để bình phục sức khỏe, nhưng anh lạc quan tin rằng mọi thứ đều sẽ ổn. Trong thời gian này, anh thông báo sẽ nghỉ ngơi.

img

Trang Mayo Clinic cho biết, hội chứng Ramsay Hunt xảy ra khi một đợt bùng phát bệnh zona ảnh hưởng đến dây thần kinh mặt gần một trong hai tai. Ngoài phát ban zona gây đau đớn, hội chứng Ramsay Hunt có thể gây tê liệt mặt và giảm thính lực ở tai bị ảnh hưởng.

Bệnh do cùng một loại vi rút gây bệnh thủy đậu gây ra, vẫn còn trong các dây thần kinh ngay cả khi bệnh thủy đậu đã khỏi và có thể tái phát nhiều năm sau đó. Nếu không được điều trị kịp thời có thể gây tổn thương thính giác vĩnh viễn.

Cách đó ít ngày, phía Justin Bieber bất ngờ thông báo hủy đêm diễn tại Toronto (Canada) và Washington (Mỹ) trong tuần này vì sức khỏe có vấn đề.

Giọng ca "Peaches" gửi thông báo tới người hâm mộ chỉ vài giờ trước khi bắt đầu buổi biểu diễn ở Canada, qua chức năng story trên Instagram.

img

Theo lịch trình, show diễn tại Toronto của Justin Bieber diễn ra vào ngày 8-9/6 và tại Washington vào ngày 10/6 (giờ địa phương).

Justice World Tour của Justin Bieber bắt đầu từ tháng 2 tại San Diego. Chuyến lưu diễn sẽ kéo dài đến tháng 3/2023 và đi qua 20 quốc gia khác nhau.

Trước đó, Justice World Tour của nam ca sĩ được dự kiến khởi động vào tháng 3/2020 nhưng bị trì hoãn 2 năm liền do dịch bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.