Showbiz

Một ca sĩ đình đám "chốt" ngày lên xe hoa với cầu thủ bóng chày

02/11/2022, 11:13

Nữ ca sĩ Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày nổi tiếng Hwang Jae Gyun chính thức thông báo sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 10/12.

Ngày 2/11, tờ Chosun đưa tin, nữ ca sĩ Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày nổi tiếng Hwang Jae Gyun chính thức thông báo sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 10/12, tại khách sạn Shilla ở Jung-gu, Seoul.

Đây cũng là địa điểm được nhiều ngôi sao lựa chọn tổ chức đám cưới như Jang Dong Gun, Kwon Sang Woo, Jeon Ji Hyun,....

Thông tin này khiến nhiều khán giả vui mừng bởi lời hứa sẽ về chung một nhà vào đầu năm nay của cặp đôi cuối cùng cũng thành hiện thực.

img

Jiyeon (T-ara) và Hwang Jae Gyun đã xác định ngày về chung một nhà

Trước đó, ngày 10/2, Jiyeon đăng tải tâm thư cùng hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân, đồng thời thông báo rằng cô sẽ kết hôn vào mùa đông năm nay.

Trong tâm thư, em út T-ara tiết lộ rằng cô bắt đầu hẹn hò với bạn trai từ năm ngoái, thông qua sự giới thiệu của người quen. Jiyeon cũng đã dành những lời ngọt ngào cho bạn trai cầu thủ: "Người ấy giống như món quà trong cuộc đời tôi, người luôn quan tâm đến tôi đầu tiên, luôn trân trọng và cho tôi biết hạnh phúc là gì".

“Tôi sẽ sống một cuộc đời thật êm đẹp và hạnh phúc bên người bạn trai đáng tin cậy, luôn cho tôi một bờ vai vững vàng để dựa vào”, cô nói thêm.

img

img

Khoảnh khắc đáng yêu của Jiyeon và Hwang Jae Gyun

Được biết, chồng sắp cưới của Jiyeon là cầu thủ bóng chày nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh sinh năm 1987, hiện đang chơi cho đội KT Wiz của KBO League. Trước đây, Hwang Jae Gyun từng chơi cho đội bóng chày Hyundai Unicorns, Nexen Heroes và Lotte Giants.

Ji Yeon, sinh năm 1993, khởi nghiệp với vai trò thành viên nhóm T-ara năm 2009. Cô vốn được biết đến là nữ thần tượng đình đám của xứ củ sâm. Với nhan sắc xinh đẹp tự nhiên và cuốn hút, cô được ví như là “tiểu Kim Tae Hee” vào thời điểm ra mắt.

Không chỉ vậy, bằng kỹ năng hát, nhảy và diễn xuất tốt, Jiyeon nhanh chóng trở thành “cây hút fan” của T-ara cũng như nhận được nhiều sự yêu mến từ những người theo dõi làng giải trí Hàn Quốc.

Cô đã phát hành album mới "Re: T-ara" cùng nhóm vào năm ngoái và đang hoạt động tích cực. Ngoài ra, cô còn đóng phim điện ảnh, truyền hình như: "Triangle", "Để âm nhạc cất lời", "Woman Of Fire", "My Runway"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.