Showbiz

Một hoa hậu gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, phép màu có xảy ra?

08/02/2023, 16:16

Hoa hậu Bỉ 2022 Chayenne Van Aarle bị thương nặng trong một vụ tai nạn xe hơi. Chiếc xe của cô bị nát phần đầu và mui.

Theo tờ Metrotime (Bỉ), Hoa hậu Bỉ 2022 Chayenne Van Aarle vừa gặp tai nạn xe hơi trên đường E17 ở Kruibeke (Bỉ) vào khoảng 13h ngày 7/2 (giờ địa phương).

img

Chayenne Van Aarle trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Hoa hậu đã đâm phải xe tải đang xếp hàng chờ tắc đường. Được biết, thời điểm xảy ra tại nạn, cô đang trên đường về từ nhà bạn trai.

Tại hiện trường, xe của Chayenne gần như nằm dưới gầm chiếc xe tải đang xếp hàng chờ tắc đường sau cú va chạm. Chiếc xe của Van Aarle bị nát phần đầu và mui. Đội ngũ cứu hộ sau đó phải mất nửa giờ đồng hồ để giải cứu Chayenne khỏi đống đổ nát.

Nicolas Geniets - bạn trai của Chayenne cho biết, cô đã được chở đến bệnh viện ZNA Middelheim ở Antwerp trong tình trạng bất tỉnh với những vết thương rất nặng.

img

img

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Nguồn tin của Brussels Times tiết lộ, hoa hậu gặp chấn thương nghiêm trọng ở đầu và nhiều nơi khác trên cơ thể. Aarle bị ảnh hưởng phổi và xuất huyết nội. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết cô ấy đã ở trong tình trạng ổn định sau quá trình điều trị.

"Đó là phép màu vì Chayenne vẫn còn sống sau khi bị kẹt trong đống đổ nát. Cô ấy được đưa đến bệnh viện ZNA Middelheim ở Antwerpen trong tình trạng nguy kịch. Hiện, Chayenne đã tỉnh lại", nguồn tin cho hay.

img

Tai nạn xảy ra chỉ vài ngày trước đêm chung kết giải Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ 2023, dự kiến diễn ra vào ngày 11/2. Theo kế hoạch, Chayenne Van Aarle sẽ tham gia và trao lại vương miện cho người kế nhiệm sau buổi thi. Đương kim hoa hậu dự định mở đầu chương trình với một ca khúc do chính cô sáng tác.

Chayenne Van Aarle (21 tuổi), cao 1,69 m đến từ Antwerp, từng là tiếp viên hàng không. Đầu năm nay, cô đại diện Bỉ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 nhưng không đạt thành tích cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.