Bóng đá

MU đã tìm ra được người sẵn sàng "trục vớt con tàu đắm"

29/10/2021, 13:44

Theo SunSport, HLV Antonio Conte đã nhận lời dẫn dắt MU nếu Ole Solskjaer bị sa thải sau trận đấu với Tottenham cuối tuần này.

MU đang có phong độ cực tệ trong thời gian gần đây. Đặc biệt, sau trận thua 0-5 trước Liverpool niềm tin của người hâm mộ “Quỷ đỏ” dành cho HLV Ole Solskjaer đã chạm đáy.

img

HLV Antonio Conte đồng ý dẫn dắt MU

Không lâu sau trận thua muối mặt trước The Kop, ban lãnh đạo MU cũng đã bàn về tương lai của Ole Solskjaer và quyết định cho vị chiến lược gia người Na Uy thêm một cơ hội.

Theo truyền thông Anh, HLV Ole Solskjaer sẽ bị sa thải nếu tiếp tục gây thất vọng trước Tottenham vào cuối tuần này.

Rõ ràng, đây là một nhiệm vụ không hề đơn giản giữa bối cảnh đội bóng thành Manchester đang rơi vào khủng hoảng, trong khi Tottenham lại là đối thủ rất khó chịu ở Ngoại hạng Anh.

Lúc này, Antonio Conte đang là ứng cử viên số 1 cho “chiếc ghế nóng” tại Old Trafford.

Cựu HLV của Chelsea vẫn "thất nghiệp" kể từ khi rời vị trí của mình tại Inter Milan vào cuối mùa giải 2020-2021, dù đã giúp đội bóng lật đổ sự thống trị của Juventus để giành chức vô địch Serie A.

Theo nguồn tin độc quyền từ SunSport khẳng định, Conte đã đồng ý tiếp quản MU nếu Solskjaer bị sa thải sau trận đấu gặp Tottenham.

Nhà cầm quân người Italia tự tin sẽ giúp MU vượt qua khủng hoảng và trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Ngoài ra, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã cho biết: "Tôi được thông báo rằng Antonio Conte muốn đến MU. Ông ấy đang mơ về công việc tại MU”.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi việc HLV Antonio Conte dẫn dắt MU chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Conte từng dẫn dắt Chelsea thi đấu khá thành công. Bởi vậy, người hâm mộ kỳ vọng nhà cầm quân này sẽ vực dậy được MU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.