Showbiz

Mừng sinh nhật Tường San, hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh lộ mặt mộc

05/06/2021, 12:03
image

Dàn hoa hậu, á hậu vẫn thân thiết và gửi nhiều lời chúc trong dịp sinh nhật á hậu Tường San.

img

Á hậu Tường San bước sang tuổi 21 nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật

Bước sang tuổi 21, Á hậu Miss World Vietnam 2019 Tường San đã có một buổi tiệc tại gia ấm áp cùng với các thành viên trong gia đình. Nàng hậu chia sẻ mong muốn khi bước sang tuổi mới: “Bản thân mình vẫn cảm thấy hạnh phúc vì mặc dù giãn cách xã hội nhưng vẫn nhận được sự quan tâm và lời chúc đầy ý nghĩa từ người thân, bạn bè.

Điều ước lớn nhất lúc này của San không gì khác chính là hy vọng người dân luôn khoẻ mạnh. Mong rằng chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch và sớm quay trở lại cuộc sống bình thường. Việt Nam cố lên”.

Ở tuổi 21, Tường San có một cuộc sống hôn nhân kín tiếng. Từ khi yêu nhau, đám cưới cho tới bây giờ, người đẹp cũng chưa từng hé lộ về người chồng của mình. Ngay cả trong đám cưới, mọi hình ảnh mà nàng hậu tung ra đều che khuất mặt của chồng.

img

Dàn hoa hậu, á hậu hội ngộ trong ngày cưới của á hậu Tường San

Tuy đã lấy chồng, Tường San vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các hoa hậu, á hậu khác. Trong dịp sinh nhật của cô, dàn hoa hậu, á hậu như Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Kiều Loan, Thúy An, Phương Anh... đều quay video gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa tới người bạn đồng nghiệp. Vì tuân thủ theo điều lệ giãn cách nên các nàng hậu không thể có mặt chung vui cùng cô bạn của mình.

Đáng chú ý trong video, vì quay tại nhà trong mùa dịch nên một số hoa hậu như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, á hậu Kiều Loan, Phương Anh... đều không ngại để mặt mộc và tự quay video. Đây là những khoảnh khắc hiếm hoi mà công chúng thấy được ở những người đẹp vì thường ngày, họ hay xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, trang điểm kỹ lưỡng.

Có thể thấy dù mộc mạc, không phấn son nhưng hoa hậu Tiểu Vy hay Lương Thùy Linh đều cho thấy nhan sắc "không phải dạng vừa" với làn da trắng mịn và các đường nét tương đối rõ ràng.

img

Hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh khoe mặt mộc trong video chúc mừng sinh nhật Tường San

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.