Showbiz

Mỹ nữ vô danh "học lỏm" Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2021?

07/07/2021, 12:37
image

Một khách mời nữ cố tình để lộ vòng một trước ống kính tại thảm đỏ LHP Cannes 2021 khiến nhiều người nhớ đến bộ váy hở 90% của Ngọc Trinh.

img

Nghệ sĩ vô danh tiếp tục "tấn công" thảm đỏ LHP Cannes 2021

Sau một năm hủy bỏ và nhiều tháng trì hoãn do đại dịch Covid-19, Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 74 đã chính thức khai mạc vào tối ngày 6/7 (giờ địa phương) ở thành phố biển của Pháp.

Ngoài các ngôi sao nổi tiếng, không ít vị khách vô danh tranh thủ cơ hội để tạo sự chú ý tại sự kiện hàng đầu thế giới này.

Theo Daily Mail, phóng viên tại sự kiện đã chụp hình ảnh một khách mời nữ mặc crop-top không nội y, cố tình tạo dáng phản cảm, để lộ toàn bộ vòng một trước ống kính.

Daily Mail gọi đây là "nghệ sĩ chưa rõ danh tính" và cho biết, cô gái này đã nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ dân mạng. Phần đông cư dân mạng cho rằng cô gái này đã có hành động không đẹp, không phù hợp.

img

Ngọc Trinh gây tranh cãi với bộ váy hở táo bạo tại LHP Cannes 2019

Sự xuất hiện của cô gái vô danh tại LHP Cannes 2021 khiến nhiều người nhớ đến Ngọc Trinh. Còn nhớ, tại LHP Cannes 2019, chân dài Trà Vinh từng gây tranh cãi khi diện bộ váy xuyên thấu "mặc như không mặc" xuất hiện trên thảm đỏ. Bộ váy xuyên thấu khoe gần như 90% cơ thể của Ngọc Trinh vấp phải chỉ trích dữ dội. Nhiều người nhận xét cô đang cố tình đánh bóng lại tên tuổi bằng chiêu trò ăn mặc hở hang, lố bịch ở sự kiện đông người.

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh khiến các phóng viên ảnh bối rối không biết tên cô là gì. Trên một số trang tin, cô chỉ được giới thiệu ngắn gọn là "một vị khách" của LHP Cannes.

img

Một diễn viên vô danh của Trung Quốc tại LHP Cannes 2019

Nhiều năm gần đây, báo chí quốc tế nhận định Cannes ngày càng thu hút nhiều người chi tiền đổi lấy vài phút xuất hiện ở sự kiện. Cũng có trường hợp các gương mặt không tên tuổi, đến sự kiện trong vai trò khách mời của nhãn hàng, thương hiệu tài trợ chương trình.

Dù ở tình huống nào, họ thường tận dụng tối đa khoảng thời gian ít ỏi sải bước trên thảm đỏ Cannes giữa các ngôi sao hạng A, trở thành nhân vật trước "rừng" ống kính, để gây sự chú ý với truyền thông, khán giả quốc tế.

LHP Cannes 2021 sau hai tháng trì hoãn vì dịch đã chính thức trở lại từ ngày 6/7 đến 17/7 tại Trung tâm hội nghị Palais des Festivals et des Congrès, Pháp.

Ban tổ chức cho biết những khách mời đến sự kiện đã được tiêm phòng vaccine, khai báo y tế đầy đủ. Họ yêu cầu khách mời không thuộc các nước trong khối EU phải có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong 48 giờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.