Xã hội

Nam bảo vệ trường học bị điện giật tử vong ở Thái Bình

25/07/2023, 13:22

Trong lúc sửa điện chiếu sáng của trường, nam bảo vệ trường THPT Tây Thụy Anh (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) đã bị điện giật và tử vong.

Ngày 25/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông bị điện giật gây tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn N (sinh năm 1971, trú thôn Nhạo Sơn, xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy), là người bảo vệ trường THPT Tây Thụy Anh đã nhiều năm nay.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc bảo vệ trường học bị điện giật tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h20 ngày 24/7, người dân khi đi qua khu vực cổng Trường THPT Tây Thụy Anh thì phát hiện một người đàn ông nằm trên hàng rào bằng sắt là tường bao của trường.

Khi lại gần, người dân phát hiện người đàn ông này đã tử vong, do đó đã báo cho chính quyền địa phương xã Thụy Sơn.

Nhận tin báo của chính quyền xã, Công an xã Thụy Sơn có mặt kịp thời, phong tỏa hiện trường, báo cáo Công an huyện Thái Thụy và các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Qua khám nghiệm xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc ông N tử vong là do bị điện giật.

"Anh này trèo cột điện sửa điện chiếu sáng, do nguồn điện hở trong lúc sửa, do sơ suất không may bị điện giật rơi xuống. Khi rơi khỏi cột điện, anh N ngã đè lên cột trụ bê tông bờ tường dậu và những cọc sắt tường dậu, nạn nhân bị tử vong sau đó", lãnh đạo UBND xã Thụy Sơn cho biết.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Thụy Sơn, hiện chưa xác định được thời gian xảy ra vụ việc.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.