Đời sống

Nam bệnh nhân tử vong sau khi rơi từ tầng cao xuống đất ở Bắc Kạn

26/06/2021, 16:19

Đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn, nam bệnh nhân được xác định tử vong sau khi rơi từ tầng cao của bệnh viện xuống đất.

img

Một góc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn. Ảnh VOV.

Chiều nay (26/6), lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn đã xác nhận, buổi sáng cùng ngày, tại đơn vị đã xảy ra vụ bệnh nhân tử vong sau khi rơi từ tầng cao của bệnh viện xuống đất.

Nạn nhân được xác định là N.Đ.Ng. (42 tuổi, trú tại xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn). Trước đó, đêm 22/6, bệnh nhân Ng. nhập viện điều trị tại khoa Hồi sức, khu vực tầng 6, nhà B - Nhà kỹ thuật công nghệ cao của bệnh viện để điều trị các bệnh suy gan cấp, xơ gan, viêm gan C và vết thương trên bàn chân do tai nạn.

Khoảng 10h30, sáng 26/6, bệnh nhân Ng. được phát hiện rơi từ Khu nhà B xuống sân và được đưa vào phòng cấp cứu tích cực.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bệnh nhân đã tử vong lúc 11h30 cùng ngày. Được biết ông Ng. có người thân ở cùng để chăm sóc, nhưng thời điểm này đã ra ngoài mua cơm.

Khu vực nhà điều trị nơi phát hiện nạn nhân rơi xuống không có ban công, chỉ có ô thoáng của các cửa sổ bằng kính nên rất khó để leo trèo ra hành lang phía ngoài bệnh viện.

Hiện phía bệnh viện vẫn chưa thể xác định được nạn nhân rơi từ tầng nào xuống đất. Sau vụ việc, đơn vị này cũng đã trình báo chính quyền và lực lượng công an địa phương.

Hiện, cơ quan Công an đang chỉ đạo điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.