Showbiz

Nam Em từng bị gài bẫy mua giải, sự việc được giải quyết ra sao?

06/11/2022, 19:30

Sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Nam Em từng bị một người đòi tiền, nói đã mua giải cho cô.

Những ngày qua, ồn ào kiện tụng giữa hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

img

Thùy Tiên bật khóc, nói rằng cô "bị gài bẫy". Ảnh: Nhật Thịnh

Trong diễn biến mới nhất, Thùy Tiên nói rằng bị bà Thùy Trang lừa ký giấy vay 1,5 tỷ đồng để có chi phí thi nhan sắc nhưng cô không nhận được tiền. Hơn hết, cô thấy mình may mắn khi không vướng vào đường dây bất chính nào sau khi bị lừa ký vào bản hợp đồng nói trên.

Hoa hậu khóc cho biết chấp nhận theo đuổi kiện tụng thay vì gặp gỡ tìm cách hòa giải vì sau nhiều năm, cô muốn bảo vệ danh dự, đồng thời để người trẻ không vấp phải tình huống giống cô.

Cũng nhân dịp này, khi nói về việc một số thí sinh khi đi thi nhận được nhiều lời mời tài trợ, hứa hẹn với các điều kiện hấp dẫn về giải thưởng nhưng đó chỉ là lừa gạt, Phạm Kim Dung người đứng sau nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước, đã chia sẻ câu chuyện của Nam Em khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015.

Theo bà Phạm Kim Dung, sau khi đăng quang, Nam Em đã nhắn tin cho bà xin gặp để chia sẻ về việc, một người yêu cầu Nam Em phải trả tiền vì đã mua giải cho cô.

Thời điểm đó, bà Dung nói với Nam Em hãy gọi người đó tới, bà sẽ mời họ lên công an TP Cần Thơ để giải quyết câu chuyện đi lừa đảo như vậy.

img

Bà Phạm Kim Dung cho biết, Nam Em từng bị lừa, vòi tiền

"Nam Em đã liên lạc và người này không dám đến. Sau đó tôi đã hỏi rõ lại Nam Em vì sao lại xảy ra câu chuyện này và em đã tiếp cận người ta khi nào thì Nam kể lại rằng, gần tới chung kết có một cô gái gọi cho Nam Em, cho biết có thể sắp xếp được giải.

Thực sự lúc đó Nam Em là thí sinh quá mạnh mà nhìn vào ai cũng biết cô ấy sẽ đăng quang, nhưng Nam Em không tự tin vào khả năng của mình và đồng ý với thoả hiệp đó. Sau khi đăng quang, Nam Em mới giật mình và nghĩ chuyện này có thật hay không và phải đi báo cáo với Ban tổ chức.

Cô gái kia khi không làm việc được với Nam Em thì đã gọi cho mẹ của Nam Em và mẹ em ấy cũng rất đau đầu với chuyện này. Cuối cùng tôi mới nói phải mang ra công an mới xử lí được vì họ quấy rối cuộc sống của mẹ Nam Em và bản thân cô ấy cũng không được bình yên.

Khi tôi làm quyết liệt thì Nam Em đã trả cho cô ấy vài triệu đồng tiền điện thoại. Bởi cô ấy đề nghị với Nam Em như vậy vì đã gọi cho Nam Em quá nhiều.

Trong các cuộc thi hoa hậu, tôi luôn nói với các thí sinh rằng đi thi là phải có niềm tin ở mình, ở Ban tổ chức, không được nhận lời bất kỳ ai khi họ đưa ra những điều kiện. Bởi các cuộc thi mà tôi biết thì không bao giờ làm những chuyện tiêu cực như vậy", bà Dung cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.