An ninh hình sự

Nam sinh cấp 3 bị 2 người lạ mặt dùng hung khí đâm gục trên đường đi học về

14/02/2023, 17:25

Một nam sinh thuộc Trường THPT Nguyễn Siêu (Hưng Yên) vừa bị 2 người lạ mặt dùng hung khí tấn công phải nhập viện.

Khoảng 11h40’ trưa 14/2, tại tuyến đường gần cổng Trường THPT Nguyễn Siêu, xã Đông Kết, Khoái Châu, Hưng Yên đã xảy ra một vụ cố ý gây thương tích. Nạn nhân là một nam học sinh đang học tại trường này.

img

Hình ảnh trích xuất từ camera thời điểm đối tượng rút hung khí đuổi theo nam sinh vào quán rồi gây án.

Theo hình ảnh camera nhà dân ghi lại, vào thời điểm trên có 2 nam thanh niên mặc áo màu đen, đi xe mô tô không biển số, không đội mũ bảo hiểm, lượn vòng quanh tuyến đường gần khu vực cổng Trường THPT Nguyễn Siêu. Sau đó, khi phát hiện nam sinh đi ra, 2 thanh niên này phóng xe đuổi theo.

Sau khi nam sinh cùng 1 người bạn đi vào cửa hàng ven đường, thanh niên áo đen ngồi phía sau nhảy xuống, rút ra vật nghi là dao, chạy vào tấn công nam sinh vừa đi vào quán.

Bị đâm bất ngờ, nam sinh chạy vội chạy về phía trường hô hoán cầu cứu mọi người giúp đỡ. Sau đó, 2 thanh niên áo đen lên xe định truy sát nhưng thấy có nhiều người nên đã vòng xe bỏ đi.

Nam sinh bị đâm sau đó đã được mọi người gọi xe cứu thương đưa đi cấp cứu với vết thương ở ổ bụng.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đinh Vạn Quân - Chủ tịch UBND xã Đông Kết xác nhận thông tin và cho biết: Hiện nam học sinh đang được điều trị tại bệnh viện. May mắn là không nguy hiểm đến tính mạng. Cơ quan công an đang điều tra và truy tìm hung thủ gây án.

Một nguồn tin cho biết, 2 hung thủ không phải là học sinh ở Trường THPT Nguyễn Siêu, nhiều khả năng hung thủ và nạn nhân có mâu thuẫn từ trước khi xảy ra vụ việc.

Hiện, Công an huyện Khoái Châu đang điều tra vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.