Xã hội

Nam sinh trường chuyên Thanh Hóa mất tích tìm thấy ở Nghệ An

06/12/2017, 10:06

Nam sinh học trường chuyên ở Thanh Hóa được cho là mất tích 3 ngày đã tìm thấy ở Tp. Vinh (Nghệ An).

24989642_1704571139567325_1009285629_n

Thông tin của em Lê Quang Huy được dán trên cửa kính xe buýt chạy tuyến đường dài

Chị Lê Thị Thu Hòa, mẹ của em Lê Quang Huy (ngụ tại phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa) cho biết, chiều 5/12, một người dân ở TP. Vinh (Nghệ An) thấy có một nam sinh đạp xe. Qua quan sát quần áo, màu xe phù hợp với thông tin mất tích báo chí đưa nên đã giữ em lại cho ăn cơm, hỏi thông tin và báo cho gia đình em Lê Quang Huy biết. Nhận được tin, gia đình chị Hòa đã nhanh chóng đi vào TP. Vinh để đưa em Huy về nhà ngay trong đêm.

Trước đó, khoảng 21h, ngày 2/12, sau khi ăn cơm tối, rửa bát xong thì em Lê Quang Huy xin phép sang nhà bạn (cách nhà khoảng 500 m) mượn sách về học nhưng mất liên lạc từ đó.

Gia đình và nhà trường xác nhận trước khi Huy rời khỏi nhà em không có mâu thuẫn với ai. Huy là học sinh giỏi và nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi của nhà trường. Em vừa mới đi ôn tập về thì xảy ra sự việc mất tích 3 ngày trên. Ngay lập tức, gia đình đã trình báo lên chính quyền sở tại và cảnh sát. Đồng thời in tờ rơi dán ở các xe khách, các tuyến xe buýt trên địa bàn hỗ trợ tìm kiếm.

"May mắn em nó không bị làm sao. Gia đình đang để Huy sinh hoạt bình thường rồi mới tìm hiểu nguyên nhân tại sao em rời khỏi nhà", chị Hòa nói.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.