Showbiz

Nam thần lĩnh án 3 năm tù khổ sai, xót xa trước nhan sắc ngày trở về

03/03/2022, 15:04
image

Sau 9 tháng bị bắt và 3 tháng thi hành án tù khổ sai, nhan sắc nam thần đẹp nhất thế giới Paing Takhon khiến dư luận ngỡ ngàng.

Theo The Straits Times, nam người mẫu Paing Takhon đã được thả sau 9 tháng bị bắt và 3 tháng thi hành án tù khổ sai vì ủng hộ phong trào biểu tình ở Myanmar.

Được thả cùng Takhon còn có các diễn viên Lu Min, Pyay Ti Oo và Eaindra Kyaw Zin.

img

Hình ảnh của Paing Takhon sau khi được thả tự do khiến dư luận ngỡ ngàng

Tuy nhiên, hình ảnh của nam người mẫu số 1 Myanmar đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi nhan sắc của anh tụt dốc sau quãng thời gian bị giam tù.

Anh nhìn gầy ốm và trông già hơn khi để râu. Một số cư dân mạng cũng bình luận mong anh sẽ sớm lấy lại phong độ visual xứng danh gương mặt đẹp nhất thế giới như trang TC Candler bình chọn vào năm 2021.

Trước đó, ngày 27/12 AFP đưa tin, luật sư của nam diễn viên Paing Takhon xác nhận, anh bị chính quyền quân sự Myanmar kết án 3 năm tù khổ sai vì ủng hộ phong trào biểu tình. Bản án này do một tòa án ở Yangon (Myanmar) đưa ra.

Hiện, lý do Paing Takhon được tại ngoại không được thông báo chi tiết.

img

Anh chàng được nhận xét tuột dốc nhan sắc với bộ râu rậm rạp

img

Takhon khi còn đang hoạt động nghệ thuật

Paing Takhon sinh năm 1996 trong một gia đình có 6 anh em tại miền Nam Myanmar, đã tốt nghiệp khoa Tâm lý trường Đại học Giáo dục Từ xa tại Yangon.

Anh là người mẫu kiêm MC, diễn viên, ca sĩ tại Myanmar. Mái tóc dài lãng tử, thân hình cao lớn đến 1m88 và cuồn cuộn cơ bắp, cùng những hình xăm cực ngầu đã giúp Paing Takhon được mệnh danh là "Aquaman châu Á".

Nam thần này từng tiết lộ rằng hình mẫu lý tưởng của chính là mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" - Baifern Pimchanok.

img

img

Takhon sở hữu gương mặt và thân hình đẹp tầm cỡ quốc tế

Nguồn tin từ trang News Beezer cho biết thêm, Paing Takhon là con trai của ông chủ ngân hàng United Amara UAB Bank - 1 trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất Myanmar. Tuy nhiên thông tin này hiện vẫn chỉ là tin đồn chưa được xác thực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.