Quân sự

Nga đã cài đặt chiếc bẫy hoàn hảo cho tàu chiến NATO ở Biển Đen

08/08/2021, 08:48

Tàu chiến của Liên minh NATO sẽ bị mắc bẫy của Nga ở Biển Đen nếu “có biến”.

Sự xuất hiện của một số lượng lớn tàu NATO và việc thường xuyên tiến hành các cuộc tập trận quân sự chủ yếu nhằm chống lại Nga ở Biển Đen, đã buộc quân đội Nga phải chuẩn bị một cái bẫy chết người cho các tàu của Liên minh Bắc Đại Tây Dương.

Trong trường hợp nếu NATO cố gắng thực hiện một hành động khiêu khích nguy hiểm, hoặc tệ hơn nữa là họ sẽ có những bước đi hung hăng chống lại Nga, mà tàu chiến NATO sẽ ngay lập tức “sa bẫy”.

Theo các chuyên gia, ngày nay Biển Đen nằm dưới sự kiểm soát hoàn toàn của quân đội Nga.

img

Tên lửa chống hạm ven bờ Bastion.

Vùng trời được kiểm soát hoàn toàn bởi các trạm radar. Hệ thống phòng không bao phủ toàn bộ khu vực và khả năng của các hệ thống tên lửa bờ biển của Nga đủ để tiêu diệt bất kỳ kẻ thù hải quân nào, và điều này không cần tính đến thực tế là Nga có thể kết nối lực lượng máy bay và hải quân hùng hậu.

“Đánh giá ngay cả một cách nghiêm khắc nhất, ngày nay Nga có thể chấm dứt bất kỳ cuộc xung đột vũ trang nào ở khu vực Biển Đen chỉ trong 20-25 phút.

img

Tên lửa Bal.

Bất kỳ máy bay có người lái và máy bay không người lái nào của đối phương sẽ bị đánh trúng bởi các tổ hợp S-300, S-350 và S400. Các tàu thù địch sẽ bị tiêu diệt bởi hệ thống tên lửa Bastion và Bal” – một chuyên gia cho biết.

Về sự cố xảy ra khi tàu chiến Anh bị cáo buộc xâm phạm lãnh hải Nga, các chuyên gia cho rằng phía Nga cố tình không đi đến xung đột mà thực hiện các biện pháp cảnh báo và răn đe để bảo vệ chủ quyền của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.