Ngã vào bánh xe container, người đàn ông chết thảm

10/01/2015, 08:51

Đang lưu thông trên đường, người đàn ông điều khiển xe máy bất ngờ va chạm với xe container và bị bánh xe container cán qua tử vong tại chỗ.

Chiều 9/1, trên đường Nguyễn Xiển đoạn qua khu phường Long Bình, quận 9, TPHCM xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy và xe container khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 14h30’, anh Đoàn Minh Tâm (39 tuổi, ngụ quận 9) điều khiển xe máy mang BKS: 59X1 - 495.42 lưu thông trên đường Nguyễn Xiển hướng từ ngã ba Tân Vạn về đường Nguyễn Duy Trinh.

Hàng trăm người dân đứng xem tại hiện trường vụ tai nạn.
Hàng trăm người dân đứng xem tại hiện trường vụ tai nạn

Khi anh Tâm điều khiển xe máy đến gần cầu Ông Tán thì xảy ra va chạm với xe container mang BKS: 51C - 275.94 lưu thông cùng chiều. Sau khi va chạm chiếc xe máy bị trượt về phía làm anh Tâm ngã xuống đường và bị bánh sau xe container cán qua, tử vong tại chỗ.

Nhận được tin chồng gặp tai nạn, người vợ trẻ vội chạy đến và khóc ngất bên thi thể chồng khiến nhiều người dân chứng kiến vụ việc không khỏi xót xa. Được biết hàng ngày anh Tâm làm thợ hồ và là trụ cột trong gia đình nuôi vợ và 2 con nhỏ.

Vợ anh Tâm đau buồn khóc thương chồng khi biết tin chồng chết vì tai nạn.
Vợ anh Tâm khi biết tin chồng chết vì tai nạn

Tại hiện trường xe máy cùng thi thể nạn nhân nằm sát lề đường và cách xe container hơn 20m. Nhận được tin báo lực lượng chức năng quận 9 có mặt, giải toả ùn tắc phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo nhiều người dân trong khu vực này cho biết đường Nguyễn Xiển, quận 9 là tuyến đường có mặt đường hẹp. Tuy nhiên tình trạng xe container, xe tải thường xuyên lưu thông với mật độ cao lại chạy với tốc độ rất nhanh nên tai nạn, va quệt xe thường xuyên xảy ra.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.