Du lịch

Ngắm Huế từ xe bus 2 tầng

27/08/2022, 10:17
image

Dịch vụ vận chuyển khách “City Sightseeing Huế” giai đoạn đầu được Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội vận hành phục vụ khách trước 2 tuyến.

Sáng 27/8, Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội (Vietnamtoursims Hanoi) tổ chức khai trương đưa và hoạt động dịch vụ vận chuyển hành khách tham qua bằng xe bus 2 tầng tại Huế - “City Sightseeing Huế”.

Với 12 chỗ tầng 1 và 42 chỗ tầng thoáng nóc, cùng 1 chỗ dành cho người khuyết tật, “City Sightseeing Huế” mang lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho người dân và du khách tới Cố đô Huế.

img

Bus 2 tầng qua đường Trần Hưng Đạo trước chợ Đông Ba, TP Huế

Bà Dương Thị Công Lý, Giám đốc chi nhánh Công ty CP Du lịch Việt Nam - Hà Nội tại Huế cho biết, đề án thí điểm dịch vụ vận chuyển hành khách du lịch trong đô thị bằng xe ô tô 2 tầng, thoáng nóc tại TP Huế đã được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phê duyệt

“Xe 2 tầng với thiết kế riêng, bố trí ghế ngồi thoải mái và thuận tiện giúp hành khách có thể ngắm nhìn cảnh quan với không gian thoáng, thư giãn.

Hệ thống thuyết minh đa ngôn ngữ sẽ giúp du khách hiểu thêm về những điểm tham quan nổi tiếng và đặc sắc không thể bỏ qua khi tới Huế, cũng như vẻ đẹp của thành phố Huế với bề dày lịch sử, những câu chuyện văn hoá và kiến trúc ấn tượng”, bà Dương Thị Công Lý cho hay.

img

Hai bạn trẻ "check in" trên bus 2 tầng thoáng nóc ở HHuế

Trong giai đoạn đầu, Công ty CP Du lịch Việt Nam - Hà Nội sẽ vận hành thí điểm trước 2 tuyến tại Huế, gồm: “Tuyến City tour - Hành trình Di sản Cố đô Huế” với 12 điểm dừng và “Tuyến ngắm cảnh đêm Huế”.

“Công ty chúng tôi triển khai chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng tại Huế trải nghiệm từ tháng khai trương đến hết năm 2022 với loại vé 1 vòng là 100.000 đồng/vé và vé 8h là 150.000 đồng/vé.

Riêng trong tuần lễ khai trương và chào mừng ngày lễ Quốc khách 2/9, từ ngày 1/9-4/9 khách hàng khi mua trực tiếp tại quầy vé sẽ được tặng 1 vé tương đương, hoặc mua vé online trên fanpage (bus 2 tầng Huế - Vietnam Sightseeing) sẽ được giảm giá 50%”, Giám đốc chi nhánh Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội tại Huế cho hay.

img

Theo bà Dương Thị Công Lý, Công ty CP Du lịch Việt Nam - Hà Nội (Vietnamtoursim Hanoi JSC) là một trong những đơn vị tiên phong vận hành loại xe tham quan hai tầng đầu tiên tại Việt Nam.

“Chúng tôi hy vọng rằng với sự hiện diện của xe tham quan 2 tầng City Sightseeing Huế sẽ là lựa chọn tin tưởng của du khách đồng thời góp phần thu hút và tạo nét ấn tượng cho du lịch Huế trong thời gian tới”, bà Dương Thị Công Lý chia sẻ.

Trước đó, vào tháng 11/2018, Vietnamtoursim Hanoi JSC đã khai trương dịch vụ xe tham quan 2 tầng mang tên gọi “Thăng Long - Hà Nội city tour” với 13 điểm dừng là các điểm tham quan nổi tiếng ở Hà Nội. Đến tháng 6/2019, tuyến tham quan du lịch “Hạ Long city tour” với 9 điểm dừng được Vietnamtoursim Hanoi JSC ra mắt tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và “Sài Gòn – Gia Định” tại TP.HCM vào tháng 12/2022.

img

“Các sản phẩm của chúng tôi đã được các Sở, ban ngành cũng như du khách trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng cũng như lộ trình hấp dẫn”, đại diện Vietnamtoursim Hanoi chia sẻ.

Đặc biệt, để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của khách du lịch và mang lại sự phục vụ đặc biệt cho du khách theo tiêu chuẩn quốc tế, tháng 10/2020 Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội đã ký kết thành công với Thương hiệu toàn cầu City Sightseeing – tập đoàn hàng đầu thế giới về vận hành loại hình xe ngắm cảnh hai tầng thoáng nóc trên thế giới đã xuất hiện tại hơn 100 thành phố du lịch nổi tiếng ở 35 quốc gia trên 6 châu lục.

Hiện tại, Công ty Vietnamtoursim Hanoi JSC vận hành xe tham quan tại Hà Nội với tên gọi “City Sightseeing Hanoi”, tại Hạ Long “City Sigtseeing Halong”, tại Huế “City Sigtseeing Hue”; tại TP.HCM là “City Sigtseeing Saigon”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.