Lối sống

Ngắm máy bay kết hoa tươi lớn nhất Việt Nam tại Đà Lạt

31/12/2015, 10:40

Lần đầu tiên, kỷ lục máy bay kết hoa lớn nhất Việt Nam được xác lập của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific.

3
Xe hoa máy bay gây ấn tượng đặc biệt tại Lễ hội hoa Đà Lạt 2015

Diễn ra trong 6 ngày, từ 18/12/2015 – 2/1/2016, Lễ hội hoa Đà Lạt 2015 có  khoảng 30 chương trình phục vụ du khách  như triển lãm ảnh Đà Lạt trong mắt tôi, chợ phiên hoa, diễu hành xe cổ, không gian thư pháp, phố rượu vang..v.v. Trong đó, các màn biểu diễn nghệ thuật đường phố và đoàn đoàn xe hoa diễu hành với những tạo hình đặc sắc, hoành tráng thu hút du khách.  

Ngay trong đêm khai mạc tối 29/12/2015, du khách đã được thưởng ngoạn các tiết mục ca nhạc đặc sắc “phố hoa”, đoàn xe kết hoa đa màu sắc và màn bắn pháo hoa ấn tượng.

1
Đêm khai mạc ấn tượng với ngàn sắc hoa
2
Đoàn xe hoa ấn tượng thu hút du khách

Sáng 30/12, Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã xác nhận và trao kỷ lục máy bay kết hoa lớn nhất Việt Nam cho Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific. Hiện hãng hàng không này có 3 đường bay kết nối với Đà Lạt,  bao gồm Hà Nội – Đà Lạt, Tp.Hồ Chí Minh – Đà Lạt và Huế - Đà Lạt. Góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách và thúc đẩy nhu cầu du lịch giữa các địa phương. 

4
Ông Trần Chiến Thắng - nguyên thứ trưởng Bộ văn hoá thể thao và du lịch, phó chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao Chứng nhận kỷ lục cho Jetstar Pacific
5
Du khách thích thú bên máy bay kết hoa
6
Đoàn xe cổ tham gia diễu hành trên đường phố Đà Lạt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.