Showbiz

Ngắm trọn bộ ảnh bikini "cực cháy" của Ngọc Châu và thí sinh Miss Universe

14/01/2023, 08:22
image

Tại bán kết Miss Universe 2022, các thí sinh để lại ấn tượng mạnh. Chất lượng thí sinh năm nay tương đối đồng đều, nhiều đại diện nổi bật.

img

Trước thềm chung kết Miss Universe lần thứ 71, chuyên trang Missossology vừa chọn những thí sinh có màn trình diễn áo tắm ấn tượng tại bán kết. Đứng vị trí số 1 là người đẹp Cộng hòa Dominica, Andreína Martínez. Cô được nhận xét catwalk khỏe khoắn, uyển chuyển và thần thái quyến rũ.

img

Người đẹp chủ nhà Mỹ, R'bonney Gabriel, thu hút sự chú ý khi trình diễn đầy năng lượng và body săn chắc. Cô sinh năm 1994, cao 1,7 m. Người đẹp từng tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang và hiện làm người mẫu.

img

Hoa hậu Philippines Celeste Cortesi được đánh giá cao nhờ khả năng catwalk. Người đẹp 25 tuổi cao 1,77 m và hiện làm mẫu thời trang. Cô là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

img

Người đẹp Thái Lan - Anna Sueangam-iam được khen về cách pose dáng quyến rũ, thần thái hút hồn. Hoa hậu gây chú ý tại cuộc thi nhờ câu chuyện truyền cảm hứng - lớn lên trong gia đình nghèo khó, cha mẹ làm nghề nhặt rác.

img

Misosology dành lời khen không ngớt cho người đẹp Venezuela - Amanda Dudamel: "Cô ấy tinh tế trong từng cú xoay và nụ cười".

img

Trong khi đó, màn trình diễn của hoa hậu Colombia, María Fernanda Aristizábal được đánh giá: "Maria Fernanda đang cho mọi người thấy lý do tại sao cô là một ứng viên nặng ký cho vương miện"

img

Hoa hậu người Đức Soraya Kohlmann. Cô năm nay 24 tuổi, cao 1,73 m.

img

Hoa hậu Peru, Alessia Rovegno được nhận xét toát lên sự tươi mát và gây ấn tượng với đôi chân dài thẳng tắp.

img

Đại diện Curaçao - Gabrïela dos Santos, 20 tuổi. Cô cao 1,75 m, gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và thân hình cân đối. Cô từng bị cách ly 5 ngày vì dương tính với Covid-19 nhưng sớm bắt nhịp và để lại nhiều ấn tượng mạnh.

img

Đại diện Việt Nam, Ngọc Châu gây ấn tượng với những bước catwalk tự tin, chắc chắn và cơ bụng 1-1. Cô hiện đứng ở vị trí 14 với 105 điểm (do Global Beauties chấm). Trong khi đó, ở bảng dự đoán của chuyên trang Missosology, đại diện Việt Nam xếp thứ 13. Chung kết Miss Universe lần thứ 71 sẽ diễn ra vào tối 14/1 (giờ địa phương) tại thành phố New Orleans, Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.