Văn hóa - Giải Trí

Táo Xuân 2023: Hé lộ hình ảnh của dàn Táo, Tiểu Vy hóa thần tiên tỉ tỉ

12/01/2023, 07:58

Táo Xuân 2023 với chủ đề “Phúc nhân gian – Xuân khải hoàn” chính thức hé lộ tạo hình các nhân vật khiến khán giả thích thú.

Nối tiếp truyền thống mỗi năm, chương trình hài kịch Táo Xuân trên kênh THVL1 tiếp tục tổ chức với chủ đề mới “Phúc nhân gian – Xuân khải hoàn” chào đón năm Quý Mão 2023.

Bên cạnh những nội dung hấp dẫn xoay quanh các sự kiện trong năm, dàn nghệ sĩ tham gia còn được hóa trang thành những vị tiên bằng những trang phục vô cùng hoành tráng.

img

Bộ 3 Táo Hồng - Táo Xanh - Táo Đỏ của Táo Xuân 2023

Nổi bật là bộ 3 Táo Hồng - Táo Xanh - Táo Đỏ. Từng tham gia vai diễn Nga Ngàn Năm tại Táo Xuân Canh Dần 2022, Táo Xuân năm nay có sự thay đổi nhân vật Táo Hồng sẽ do danh hài Việt Hương đảm nhận.

Gia đình nhà Táo gồm: Việt Hương, Minh Nhí, Đại Nghĩa đem đến những tạo hình vô cùng bắt mắt với cách hóa trang đặc trưng của hình tượng Táo kết hợp với những tông màu nóng, làm nổi bật lên trang phục của các Táo.

img

Gia Bảo và Minh Dự đảm nhiệm vai Nam Tào và Bắc Đẩu

Thiên đình Táo Xuân năm nay có mặt của cặp đôi Nam Tào – Bắc Đẩu, do Gia Bảo và Minh Dự thủ vai. Bộ đôi ăn ý khoác lên mình trang phục áo choàng đi chầu kết hợp cùng mão đội đầu toát lên vẻ oai phong, lẫm liệt của một vị tiên tử trên thiên đình.

Năm nay, hoa hậu Tiểu Vy tái xuất với vai Hằng Nga. Trong tạo hình cổ trang, nàng hậu toát lên vẻ đẹp thơ ngây, rạng rỡ đặc trưng của một “thần tiên tỉ tỉ” giáng trần.

img

Tiểu Vy trong tạo hình Hằng Nga

Nhân vật Thiên Lôi - Thái Thượng Lão Quân do Kim Đào và Hứa Minh Đạt đảm nhiệm. Hai nhân vật này được tạo hình với lựa chọn thiết kế đơn sắc đen – trắng chủ đạo, tôn lên vẻ uy nghiêm.

img

Nhân vật Thiên Lôi và Thái Thượng Lão Quân

Sức nóng của Táo Xuân 2023 không chỉ đến từ tên tuổi của dàn diễn viên, hoa hậu đình đám mà còn bởi nội dung hấp dẫn, bắt kịp xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Chương trình sẽ lên sóng lúc 20h00 ngày 21/1/2023 (nhằm 30 Tết Âm lịch) trên kênh THVL1, hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.