Ngân Khánh cưới chồng Việt kiều vào tháng 2

15/01/2015, 09:25

Người mẫu, diễn viên Ngân Khánh và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 9/2 tại một khách sạn sang trọng bậc nhất TP HCM.

img

Chồng sắp cưới của Ngân Khánh là Việt kiều hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ngân Khánh cho hay, chồng sắp cưới là người ngọt ngào, hết lòng ủng hộ cô trong sự nghiệp đóng phim, ca hát. Người đẹp cũng vô cùng hạnh phúc vì chồng sắp cưới không những yêu cô mà rất quan tâm tới gia đình mình. Cô kể, những khi cô đi đóng phim xa nhà, anh thay cô đảm nhận những công việc trong nhà. Do đó, ông xã tương lai rất được lòng cha mẹ Ngân Khánh.

Hôn lễ của Ngân Khánh sẽ diễn ra vào ngày 9/2 tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở Sài Gòn. Cô lên ý tưởng về đám cưới độc đáo với yêu cầu, khách mời phải diện trang phục theo phong cách của thập niên 50. Toàn bộ trang phục của khách mời đều được Ngân Khánh tài trợ và gửi gắm nhà thiết kế Huy Trần may đo. 

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 giấu kín thông tin về hôn lễ vì ông nội cô vừa qua đời. Hơn nữa, ngày 15/1, cô sẽ tổ chức họp báo ra mắt MV mới. Vì thế, cô không muốn khán giả nghĩ rằng, cô dùng đám cưới để PR cho sản phẩm âm nhạc. 

Sau đám cưới vào ngày 9/2, Ngân Khánh dự định ngưng hoạt động ca hát để ổn định cuộc sống hôn nhân. Cô cũng chuyển hướng sang lĩnh vực sản xuất phim ảnh với tư cách nhà đầu tư.

P.L

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.