Xã hội

Nghệ An: 6 người chết, mất tích do nước cuốn

10/10/2017, 20:14

Mưa lớn kéo dài sau áp thấp nhiệt đới đã làm nhiều nơi ở Nghệ An xảy ra ngập lũ.

22414315_1848711595156506_1730812857_n

Lực lượng chức năng ở Nghệ An tìm kiếm người bị lũ cuốn.

Theo báo cáo của UBND tỉnh Nghệ An, đến 18h ngày 10/10, ở địa phương này đã có thêm ba người chết và mất tích. Như vậy, tổng số người được xác định chết, mất tích do lũ lụt ở Nghệ An là 6 người.

Ba trường hợp chết, mất tích mới được thông báo gồm: chị Hồ Thị Sáu (24 tuổi, tại xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp) bị nước cuốn trôi mất tích khi đi qua cầu trà. Lực lượng chức năng huyện Quỳ Hợp đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Trường hợp thứ 2 là em Ngũ Văn Quyền (13 tuổi, trú tại xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn) bị nước lũ cuốn trôi khi cùng nhóm bạn ra đồng bắt chuột. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm, cứu vớt nhưng em Quyền đã tử vong.

Tại xã Lý Thành, huyện Yên Thành, cháu Lê Thị Huyền (2 tuổi) trong lúc cùng gia đình chơi ở cổng nhà bị trượt chân rơi xuống nước. Khi gia đình phát hiện thì cháu đã tử vong.

Trước đó, có 3 trường hợp bị nước cuốn mất tích gồm: cháu Lang Đức Duy (4 tuổi, trú bản Pật, xã Châu Tiến, huyện Quỳ Hợp) bị nước cuốn khi sang nhà bà nội; chị Lê Thị Ngoan (22 tuổi, trú xóm 9, xã Quỳnh Vinh, Thị xã Hoàng Mai) bị nước cuốn trên đường đưa cháu đi học; ông Nguyễn Trung Hải (trú xã Quang Sơn, huyện Đô Lương) mất tích khi đi đánh bắt cá ở Nghi Lộc. Hiện lực lượng chức năng đã tìm được thi thể của chị Ngoan và bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức mai táng.

Một trường hợp khác cũng tử vong trong ngày 10/10 nhưng không phải do lũ lụt. Đó là ông Nguyễn Hoàng Q. (56 tuổi, ở xã Nghi Thiết, huyện Ngi Lộc, Nghệ An) bị điện giật tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.