Âm nhạc

Nghệ sĩ mới "bắt tay" cùng Sơn Tùng M-TP “tầm cỡ” ra sao?

20/04/2022, 13:39

Sau rapper Snoop Dogg, Sơn Tùng M-TP bắt tay với một chuyên gia âm thanh nổi tiếng người Mỹ.

Sau khi công bố poster đầu tiên của "There's no one at all", tối 19/4, Sơn Tùng M-TP chính thức tung poster của MV. Anh cũng tiết lộ ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc là ngày 28/4 tới đây.

Thông tin trong tấm poster cho thấy, giọng ca gốc Thái Bình tiếp tục đảm nhận vai trò sản xuất và sáng tác ca khúc mới. Được biết, đây là ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh đầu tiên mà Sơn Tùng thực hiện.

img

Poster sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP có ghi thông tin được master bởi Chris Gehringer

Đáng chú ý, sản phẩm lần này được master (quá trình cuối cùng trong quy trình chỉnh sửa và xử lý âm thanh để có bản thu âm hoàn chỉnh) bởi Chris Gehringer.

Chris Gehringer là một kỹ sư âm thanh của Mỹ, được mệnh danh như một bậc thầy. Ông nổi tiếng suốt 3 thập niên qua, là người đã tạo ra nhiều bản hit đình đám thế giới.

Chris Gehringer từng hợp tác với nhiều ngôi sao hàng đầu US-UK trong những sản phẩm âm nhạc nổi tiếng, như “Love, Angel, Music, Baby” của Gwen Stefani, “Loud” của Rihana, “Born This way” của Lady Gaga, “Take care” của Drake, “Tell me you love me” của Demi Lovato…

Ông từng nhiều lần được đề cử tại giải thưởng âm nhạc Grammy cho các sản phẩm âm nhạc mình tham gia thực hiện.

img

Chris Gehringer được mệnh danh là kỹ sư âm thanh bậc thầy trong làng âm nhạc Mỹ

Đây là lần thứ hai Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng nghệ sĩ đình đám của Mỹ, sau rapper Snoop Dogg trong MV "Hãy trao cho anh". Màn hợp tác này nhận được nhiều kỳ vọng sẽ khiến sản phẩm mới của nam ca sĩ tiếp tục đạt nhiều thành tích mới.

Thế nhưng, điều gây ồn ào cho sản phẩm lần này không phải bởi cuộc "bắt tay" với bậc thầy âm thanh của Mỹ mà là nghi vấn đạo nhái ý tưởng của Big Bang.

Theo đó, nhiều người cho rằng tạo hình mới của Sơn Tùng M-TP khá giống với tạo hình của Daesung trong sản phẩm âm nhạc “Still life” cách đây không lâu. Cả hai đều có mái tóc dài xoăn xù mái bằng có độ dài gần chấm vai. Màu sắc poster cũng tương tự nhau.

img

Tạo hình mới của Sơn Tùng khá giống tạo hình của Daesung trong MV mới của Big Bang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.