An ninh hình sự

Nghi án bắt cóc, lạm dục tình dục bé trai 14 tuổi tại Nghệ An

22/09/2014, 07:23

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 16/9, bé trai 14 tuổi Nguyễn Anh T. (ở xã Nghi Phú, TP Vinh) đã được tìm thấy trong một khách sạn gần nhà sau tròn một tháng mất tích.

Bé trai 14 tuổi bị bỏ lại trong khách sạn với nhiều thương tích
Bé trai 14 tuổi bị bỏ lại trong khách sạn với nhiều thương tích

Ngày 21/9, PV Báo Giao thông có mặt tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An nơi em T. đang được các bác sỹ điều trị tích cực. Ngồi bên giường bệnh của con trai, anh Nguyễn Văn Sỹ (SN 1968, xã Nghi Phú, TP Vinh) vừa buồn rầu, vừa ân hận cho biết: T. là con cả trong gia đình có ba anh em và cũng là người chịu nhiều thiệt thòi nhất. Khi chào đời, T. bị ngạt, di chứng khiến em bị câm  bất thường về thần kinh, nên thất học từ nhỏ. 


Anh Sỹ nhớ lại, ngày T. mất tích (24/7 Âm lịch), khi vừa tắm cho T. xong, anh trở vào múc cháo cho hai anh em T. ăn. Thế nhưng tìm mãi không thấy T. đâu, mãi sau mới được con gái mách “thấy chú Sơn đưa anh T. đi chơi”. Anh Sỹ kể: “Vì Sơn là người quen, thuê ki-ốt gần nhà, tính tình thân thiện tỏ ra rất quan tâm và quý mến cháu T. Trước đây đã nhiều lần Sơn đón T. đưa đi chơi vài ngày rồi lại đưa về nhà nên gia đình không tìm nữa”.


Đến ngày 14/9, thấy một nhóm người lạ đến chuyển đồ tại ki-ốt của Sơn, lúc này, anh Sỹ mới biết Sơn là kẻ nghiện ngập. Cả gia đình tá hỏa tìm cách liên lạc với Sơn nhưng vẫn không liên lạc được đành nhắn tin “nếu không đưa T. về sẽ báo công an”. Đến chiều 16/9, Sơn nhắn tin lại “cháu T. đang ở phòng 206, Khách sạn Hoàng Anh”- khách sạn cách nhà anh Sỹ chưa đầy 500 m. Khi gia đình tìm đến thì cháu T. đã được công an và chủ nhà nghỉ đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Bác sỹ Nguyễn Văn Việt - Khoa Thần kinh cột sống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết: Bệnh nhân Nguyễn Anh T. được đưa vào bệnh viện trong tình trạng cơ thể suy nhược, trên người có nhiều vết bầm dập, mặt, ngực và chân tay sây sát, sưng phù nề phần mềm do bị đánh, tinh thần hoảng loạn. Đặc biệt, T. còn bị loét hậu môn, phù nề dương vật nghi do đã bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài.


Khủng khiếp nhất có lẽ là những vết loét loang rộng ở mông, hậu môn, dương vật khiến em đau đớn không thể duỗi thẳng người, các bác sỹ phải đặt ống thông tiểu và lưu thông hậu môn để em có thể đi vệ sinh được.


Theo anh Sỹ, từ khi nhập viện đến nay, gia đình Sơn vẫn chưa từng đến thăm hay có lời xin lỗi, họ phủi hoàn toàn trách nhiệm và đổ lỗi cho Sơn. Còn đối tượng Sơn vẫn đang lẩn trốn.

Văn Thanh
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.