Đẹp

Nghi án Lan Khuê bị "chơi xấu" tại Hoa hậu Thế giới

20/12/2015, 08:56

Nhiều người cho rằng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới cố tình thay đổi luật, "xử ép" Lan Khuê.

1
Lan Khuê giành giải World Designer Award với bộ trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh

Thể lệ đột ngột tay đổi

Đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 vừa khép lại tối qua (19/12) với chiến thắng thuộc về đại diện của Tây Ban Nha - Mireia Lalaguna Royo.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ và hụt hẫng trong đêm chung kết Miss World là đại diện của Việt Nam - Lan Khuê không có mặt trong vòng thi ứng xử dù đã xuất sắc có mặt trong Top 11 nhờ lượng bình chọn áp đảo từ người hâm mộ.

Theo như thông báo ban đầu từ ban tổ chức Hoa hậu thế giới, thí sinh được bình chọn nhiều nhất thông qua ứng dụng Miss World sẽ được đặc cách vào thẳng phần thi ứng xử (Top 6) thì Lan Khuê lại chỉ được vào thẳng Bán kết (Top 11).

Sự thay đổi bất ngờ đã khiến giới truyền thông trong nước và khán giả Việt Nam không khỏi ngạc nhiên. Nhiều người cho rằng ban tổ chức cố tình "xử ép" Lan Khuê, cố tình thay đổi luật để cô không có mặt trong phần thi ứng xử.

2_109451
Trên phần mô tả, thông báo của ứng dụng Miss World vẫn còn đăng tải nội dung sẽ được vào thẳng phần thi ứng xử chứ không phải Top 11 như kết quả công bố trong đêm chung kết.

Lan Khuê nói gì?

Chia sẻ nhanh từ Trung Quốc ngay sau cuộc thi, Lan Khuê cho biết: "Cảm giác hiện tại của Khuê là rất vui, tự hào vì là thí sinh Việt Nam được lọt vào sâu nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới cho đến nay. Bên cạnh đó, Khuê cũng rất biết ơn sự ủng hộ của khán giả và các anh chị báo chí. Chính sự giúp đỡ đó đã giúp Lan Khuê được lọt vào vòng Bán kết của Hoa hậu Thế giới".

Nói về sự thay đổi luật đột ngột của Hoa hậu Thế giới khiến mình không vào được Top 6 thí sinh ứng xử cuối cùng, Lan Khuê cho hay: "Về việc không lọt vào Top 6 ứng xử, đến thời điểm hiện tại Khuê cũng rất bối rối chưa biết vì sao. Khuê sẽ thông tin tới mọi người sớm nhất có thể lý do vì sao cho sự thay đổi này".

20151219-095233-48_600x399
Lan Khuê tự tin trình diễn trang phục dạ hội

Trước đó một ngày, clip dự thi phần thi Hoa hậu Nhân ái của Lan Khuê cũng đã được chia sẻ công khai và khiến nhiều người bất ngờ. Đại diện Việt Nam đã lồng ghép bản đồ Việt Nam với đầy đủ hình ảnh hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam vào trong clip dự thi này. Ngay lập tức, clip trên đã gây hiệu ứng cho cộng đồng mạng trong và ngoài nước, nhận được hàng ngàn lời khen ngợi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.